X

นครฯ- ชาวเน็ตแห่ชม ผกก.ทุ่งใหญ่ ใจป้ำ! ‘ทำประกันโควิด’ให้ลูกน้อง ยกโรงพัก

นครศรีธรรมราช: ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช ห่วงความไม่ปลอดภัยในชีวิตของลูกน้อง ควักเงินในกระเป๋าส่วนตัว ทำประกันโควิด-19 ยกโรงพัก 110 นาย

ในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ควักกระเป๋าเงินส่วนตัวทำประกันภัยโควิด-19 ให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งโรงพัก จำนวน 110 นาย ส่งผลให้มีผู้แสดงความคิดเห็น และกดถูกใจกันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นายหนึ่ง ระบุว่า ผู้บังคับบัญชาได้ติดต่อไปยังบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ให้มาทำประกันโควิด-19 ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จำนวน 110 นาย โดยผู้กำกับเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด โดยใช้เงินส่วนตัวจ่ายค่าทำประกัน

ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ กล่าวว่า เนื่องจากโรคโควิด-19 กำลังระบาดหนัก ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกทำงานในพื้นที่เสี่ยง พบปะประชาชนอยู่ตลอดเวลา มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อได้ง่าย ตนเองได้เล็งเห็นความสำคัญ และมีความห่วงใยในความไม่ปลอดภัยต่อการปฏิบัตงานของผู้ใต้บังคับบัญชา จึงทำประกันภัยโควิด-19ไว้ให้ เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นมา เจ้าหน้าที่จะได้มีเงินรักษาตัว และค่าใช้จ่ายในครัวเรือนต่อไปในกรณีติดเชื้อโควิด-19

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องได้ที่ลิ้งก์ด้านล่าง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ