X

นครฯ- ข่าวรั่ว! นักพนันชนไก่เมืองคอนไม่สนโควิด-19 แถมเย้ย! กม.ลักลอบเปิดบ่อนครึกโครม

นครศรีธรรมราช : นักพนันไก่ชนท้าทายโควิด-19 ลักลอบเปิดบ่อนในสวนปาล์ม ท่าศาลา ข่าวรั่ว เซียนพนันหลบหนี จนท.เร่งหา เจ้าของสวนปาล์ม และเจ้าของบ่อน ฐานขัดคำสั่งจังหวัด

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2564 นายวีระเกียรติ สุวรรณฤกษ์ ปลัดอำเภอ รรท.นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า มีพลเมืองดี แจ้งพบเห็นนักพนันหลายรายลักลอบเล่นไก่ชนกันอย่างสนุกสนานภายในสวนปาล์ม บ้านนางตรา หมู่ที่ 3 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นประจำ
หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้นายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสวนปาล์มดังกล่าว ตามมาตรการกวดขัดในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เมื่อ จนท.ไปถึงกลับไม่พบนักพนันแม้แต่คนเดียว มีเพียงเก้าอี้จำนวนหลายสิบตัว พร้อมสังเวียนที่ว่างเปล่า และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้ในการชนไก่ และเล่นพนันทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น คาดว่าน่าจะมีผู้แจ้งให้นักพนันรู้ล่วงหน้าว่าจะมี จนท.เข้าไปจับกุม ส่งผลให้กลุ่มนักพนัน และผู้ลักลอบจัดชนไก่รู้ตัวเสียก่อน จึงพากันหลบหนีก่อนที่เจ้าหน้าจะเดินทางไปถึง อย่างไรก็ตาม จนท.ได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เพื่อสืบหาตัวเจ้าของสนามไก่ชน และเจ้าของสวนปาล์ม มาดำเนินคดีตาม กม.ต่อไป ในข้อหาลักลอบเปิดบ่อนการพนันชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงขัดคำสั่งของเจ้าพนักงานในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และข้อหาอื่น ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ