X

พ่อค้าอาหารตามสั่งร้องสื่อหลังถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้าย

พ่อค้าอาหารตามสั่ง ร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน หลังถูกนายอรรถพล ทับศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ ยกพวกมา 5-6 คนรุมทำร้าย ถึงที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ในซอยศรีด่าน 3/3

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564  นายไพโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พ่อค้าหารตามสั่ง ได้นำคลิป เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน ภายหลังจากถูกชายฉกรรจ์ จำนวนหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นจำได้ว่า เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ยกพวกมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วง 20.30 น.ของวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่บริเวณปากซอยศรีด่าน 3/3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

นายไพโรจน์ ได้เล่าว่า  ต้นเรื่องน่าจะมาจาก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ตนเคยมีปากเสียงกับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ ที่งานเลี้ยงหอชมเมืองสมุทรปราการ ก่อนที่จะเลิกลากันไป ตั้งแต่นั้นมาทางผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวก็ไม่ค่อยชอบหน้าตนเท่าไหร่ จนมาเมื่อเดือนก่อน ตนไปเจอกับผู้ใหญ่บ้านคู่กรณีที่ศูนย์พักค่อยย่านสำโรงเหนือ ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวได้เข้ามาคุยกับตนและเกิดกระทบกระทั่งกันทางวาจา และกล่าวหาว่าตนเก่งลับหลัง จนเรื่องเงียบไป จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน ขณะตนกำลังขายอาหารตามสั่งอยู่หน้าซึ่งตั้งอยู่ในซอยศรีด่าน 3 / 3 นายอรรถพล ทับศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ น้องชาย ผู้ใหญ่บ้านที่เคยมีเรื่องกับตน ได้ยกพวกมากว่า 5-6 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้าน ก่อนจะเข้ามารุมทำร้ายตนจนตนได้รับบาดเจ็บบอบช้ำตามร่างกายปากแตก หลังถูกรุมทำร้าย นายอรรถพล ยังได้ข่มขู่ตนหาว่าตนไปมีเรื่องกับพี่ชายที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ และนำภาพจากคลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ มาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนเพื่อให้เร่งรัดคดี เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จากนั้นจะเข้าพบกับปลัดอำเภอเมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินการทางวินัยกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรายนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อค้าอาหารตามสั่งร้องสื่อหลังถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้าย

คืบหน้า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้าย พ่อค้าอาหารตามสั่ง ผู้ใหญ่บ้านต้นเหตุอ้างไม่รู้เรื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน