X

คืบหน้า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้าย พ่อค้าอาหารตามสั่ง ผู้ใหญ่บ้านต้นเหตุอ้างไม่รู้เรื่อง

คืบหน้า จากกรณีพ่อค้าอาหารตามสั่ง เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้ายถึงร้าน ด้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ ซึ่งเป็นต้นเหตุ อ้างไม่รู้เรื่อง

จากกรณีเมื่อวานนี้นายไพโรจน์ หังสวะนัส อายุ 46 ปี พ่อค้าหารตามสั่ง ได้นำคลิป เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน ภายหลังจากถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ เหตุเกิดเมื่อช่วง 20.30 น.ของวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่บริเวณปากซอยศรีด่าน 3/3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าสอบถามนายธงชัย  เทียนบาง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง นายธงชัย  ได้กล่าว โดยส่วนตัวแล้วตนไม่เคยทะเลาะกับเขาเลย แต่ที่ตามข่าวที่เขาว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้วเคยมีเรื่องกันมันก็แค่กระทบกระทั่งกันเฉย ๆ ซึ่งตนก็ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น เพราะตนเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขาเก็บไปคิด เพราะตนเป็นผู้ใหญ่บ้านตนจะไปลงมือทำอะไรเขาได้อย่างไร และเจอหน้ากันตนก็พูดคุยกับเขาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอะไร อันนี้โดยส่วนตัวของตนนะ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ว่ากันไปตามนั้น และในวันที่หลาน ๆ จะไปก่อเหตุตนก็ไม่รู้เรื่องเพราะตนกำลังจะอาบน้ำอยู่ที่ชั้นบน พอตนลงมาอีกทีก็ไปกันหมดแล้ว หลังอาบน้ำเสร็จตนก็ตามไปดูเพราะมีคนมาบอกว่าน่าจะมีเรื่องกันที่ท้ายซอย ตนก็เลยตามไป  แต่ตามไปตนก็ไปไกล่เกลี่ยเพราะในคลิปที่เขาบันทึกไว้ก็จะได้ยินเสียงบอกให้เด็ก ๆ พวกนั้นกลับ แต่ส่วนตัวเขา เขาจะให้ข่าวอย่างไรนั้นก็แล้วแต่เขา ซึ่งหลังจากที่เด็ก ๆ มันกลับไปแล้วตนก็นั่งคุยกะเขาตั้งนาน ซึ่งเขายังบอกว่าเรื่องมันจบแล้วเดี๋ยวค่อยมาไกล่เกลี่ยกัน วันหลังเจอหน้ากันจะได้ไม่มีปัญหากันอีก แต่พอตนกลับมาตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปแจ้งความ ซึ่งการให้ข่าวของเขาจริง ๆ แล้วเขาก็น่าจะแนะนำตัวเขาเพราะจริง ๆ แล้วเขาเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.สำโรงเหนือ และวันนั้นเขาก็จัดงานวันเกิดอยู่กับ 10 กว่าคนโดยส่วนตัวแล้วตนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขานะ

ส่วนที่เขาว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้วเคยมีเรื่องกับตน ตนเองก็จำไม่ได้เพราะไม่ได้สนใจ เพราะเห็นว่ามันจบไปแล้วตนก็เลยไม่ได้คิดอะไร ส่วนเมื่อ 3 เดือนที่แล้วที่ว่าตนเกิดการกระทบกระทั่งกันอีกที่ศูนย์พักคอยนั้น เป็นเพราะว่ามีชายคนหนึ่งเขาไลฟ์สด และเขาว่าเกี่ยวกับเรื่ององค์กร และชุดที่เกิดเรื่องเขาไป ส่วนตนไปที่หลัง ตนก็ไม่เจอเขา พอเคลียร์เรื่องจบแล้ว และตนก็บอกเขาว่า มีอะไรอย่างไปพูดลับหลัง มีอะไรก็มาพูดกันต่อหน้า แต่เขากลับบอกว่า ตรงไหนก็ได้เจอกันตรงไหนก็ได้ แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนเรื่องล่าสุด ตนอยู่บ้านก็มีคนขี่รถมาบอกว่าท้ายซอยน่าจะเกิดเรื่องในฐานะตนเป็นผู้ใหญ่บ้านก็เลยออกไปดู ก็ได้เห็นมีชายอยู่หลายทั้งสองฝ่ายตนก็เลยเข้าไปไล่ให้เลิกรากัน ส่วนในเรื่องที่เกิดเหตุและมีพาดพิงมาถึงตนด้วยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินเรื่องสอบสวนกับผู้ช่วยคนดังกล่าวอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อค้าอาหารตามสั่งร้องสื่อหลังถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้าย

คืบหน้า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยกพวกรุมทำร้าย พ่อค้าอาหารตามสั่ง ผู้ใหญ่บ้านต้นเหตุอ้างไม่รู้เรื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน