X

จ่านิว ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อถอดถอน กกต.หน้าอิมพีเรียล สำโรง มีประชาชนร่วมลงรายชื่อกว่า 150 คน

นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อถอดถอน กกต. ที่บริเวณหน้าห้างศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง โดยมีประชาชนร่วมลงรายชื่อกว่า 150 คน โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 3 เมษายน 2562 นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้เดินทางมาที่บริเวณหน้าห้างศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิลด์ สำโรง จ.สมุทรปราการ เพื่อตั้งโต๊ะล่าลายชื่อ ถอดถอน กกต. เนื่องจากเชื่อว่าคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งชุดนี้ไม่โปร่งใส่ และมีความผิดปกติหลายอย่าง โดยโดยเฉพาะการไม่นำคะแนนแต่ละคูหามาเปิดเผยต่อสายตาประชาชน รวมถึงจำนวนบัตรเกิน โดยมีประชาชนที่เดินผ่านไปมาให้ความสนใจนำเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน มาร่วมลงชื่อกันอย่างคึกคัก

นายสิรวิชญ์ หรือ จ่านิว  กล่าวว่า วันนี้ตนและเพื่อนนักศึกษาได้นำเอกสารมาตั้งโต๊ะล่ารายชื่อเพื่อถอดถอนคณะกรรมการการเลือกตั้งทั้ง 7 คน ที่เชื่อว่าการปฎิบัติหน้าที่ไม่โปร่งใส และทำผิดรัฐธรรมนูญ ไม่สามารถจัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมได้ ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง  ซึ่งล่าสุดรายชื่อที่รวบรวมทั้งหมดกว่า 5 พันรายชื่อแล้ว จากเป้าที่ตั้งไว้ 2 หมื่นชื่อ ภายหลังจากรวบรวมรายชื่อเสร็จแล้ว  ซึ่งกำหนดวันสุดท้ายไว้วันที่ 5 เมษายน ก่อนจะมีการแถลงปิดการล่ารายชื่อในเวลา17.00 น. หลังจากนั้นจะนำรายชื่อทั้งหมดให้กับไปยื่นให้กับ ปปช.เพื่อพิจารณาถอดถอน กกต. ต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับการล่ารายชื่อที่บริเวณหน้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรงนั้น ตนเองจะอยู่จนถึง 19.00 น.แต่ถ้าหลังจากนี้ถ้าท่านใดยังไม่ได้ลงชื่อ เรายังเปิดโอกาสให้ท่านมีส่วนร่วมกับเราได้อีกหนึ่งช่องทางโดย ในเวฟไซ change.org หรือ ช่องทางไปรษณีย์ โดยแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ฉบับ ส่งมาที่ ตู้ 79 ปณศ.สามเสนใน เขตพญาไท กทม. 10400  ซึ่งในวันนี้หลังจากที่ปิดการล่ารายชื่อในเวลา 19.20 น.พบว่ามีประชาชนมาร่วมลงรายชื่อถอดถอน กกต. กว่า 150 คน โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน