X

หญิงวัย 43 ปี น้อยใจผัวเดินหลงหายไป 2 วัน พบนอนหมดสติกลางทุ่ง เร่งส่งรักษาด่วน ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุหญิงวัย 43 ปี น้อยใจผัวเดินหลงหายไป 2 วัน พบนอนหมดสติกลางทุ่งในพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนไปพบตัวในพื้นที่รอยต่อ ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว และเร่งส่งตัวรักษาที่ รพ.อรัญประเทศ อย่างเร่งด่วน

พ.ต.อ.อโนทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก ร่วมกับ พ.อ.ปิยะเณศร์ ภัทรศาศวัตรวงษ์ ผบ.ชค.ทพ.12 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก ,เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 1202 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12, ฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศ ร่วมกันออกติดตามหาบุคคลสูญหาย หลังมีญาติเข้าแจ้งขอความช่วยเหลือว่า หายไปตั้งแต่ วันที่ 22 เม.ย.67 ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้บูรณาการกับทุกภาคส่วน จนสามารถพบตัวผู้สูญหาย ที่บริเวณท้องนาเขตติดต่อกับ ต.โนนหมากหมุ่น อ.โคกสูง เดินพลัดหลงมานอนหมดสติ หายใจ รวยริน จึงให้อาสาสมัครกู้ภัยอรัญประเทศ นำตัวส่ง รพ.อรัญประเทศ รักษาตัวเร่งด่วน เนื่องจากอยู่ในอาการขาดน้ำและอาหาร ประกอบกับในพื้นที่มีอาการร้อนจัด


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่ นางสาวรสจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ภรรยาของ นายล๊อง บุญร่วม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 4 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้หนีออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 23.00 น. วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา สาเหตุเนื่องจากน้อยใจสามี ที่มักจะดุด่าอยู่เป็นประจำ หลังจากออกจากบ้านก็เดินไปตามทุ่งนาเรื่อย ๆ โดยไร้จุดหมาย จนรุ่งเช้า ก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน จนกระทั่ง เวลา 23.30 น.ของวันที่ 23 เมษายน นายล๊อง สามี จึงได้ไปแจ้งความ คนหายไว้ที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว


หลังจากแจ้งความแล้ว ร.ต.ต.วิรัช วิเชียรโชติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลป่าไร่ นายบุญประจักษ์ หอมเตย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อย ทพ.1202 เจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญประเทศ และชาวบ้านในหมู่ที่ 4 จำนวนหนึ่ง จึงร่วมกันออกตามหา เพราะแน่ใจว่า ผู้สูญหายน่าจะหลงทาง เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นทุ่งนากว้างใหญ่มาก ที่มีเขตติดต่อกัน 2 หมู่บ้าน ประกอบกับผู้สูญหาย ออกจากบ้านในเวลากลางคืน จึงหาทางกลับบ้านไม่ได้ จนกระทั่งเวลา 13.00 น.วันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ทีมติดตามพบตัวผู้สูญหายนอนหมดสติ และนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"