X

สามีหึงโหดชักปืนมาขู่เมียและเกิดการยื้อแย่งปืนเกิดลั่นเข้ากลางหน้าอกตัวเองดับคาที่

เกิดเหตุยิงกัน ภายในห้องเช่าเลขที่ 127 / 48 หมู่ 12 ซอยลิขิต 7 ซอย 1 ยาว  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สามีเกิดหึงโหดชักปืนมาขู่เมียและเกิดการยื้อแย่งปืนจนเกิดลั่นเข้ากลางหน้าอกของสามี จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.ท.ฐศิษฐ์  ทองสม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายในห้องเช้าไม่มีชื่อเลขที่ 127 / 48 หมู่ 12 ซอยลิขิต 7 แยกย่อยปากซอย 1 ยาว  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวที่เกิดเหตุอยู่ห้องที่ 3 ภายในห้องได้พบร่างของนายชีวานนท์  เฉยบรรดิษฐ์ อายุ 27 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าตู้ใส่เสื้อผ้าภายในห้องทับอาวุธปืนอยู่ โดยมีนางสาว จุฑามาศ ลิ้มนักค้า อายุ  25 ปี ผู้เป็นภรรยา ยืนอุ้มบุตรสาววัยขวบเศษตัวสั่นร้องไห้โดยที่ตามตัวมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ด้วยความตกใจ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลีเข้าร่วมตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอาวุธปืนที่ผู้ตายนอนทับอยู่เป็นอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ขนาด .45 แบบหักลำ ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุนที่ใช้งานแล้วบรรจุอยู่ 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกลางหน้าอกตัดขั้วหัวใจ 1 นัด โดยที่นิ้วมือของผู้ตายยังพบมีคราบเขม่าดินปืนติดอยู่เป็นจำนวนมาก  จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางสาว จุฑามาศ ที่อยู่ในอาการตกใจ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเลี้ยงลูกสาวอยู่ในห้องที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องของยาย ส่วนตนและผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องเช่าห้องที่ 1 ทางด้านใน ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นกับลูกสาวอยู่ในห้อง ผู้ตายพึ่งไปทำงานในย่านบางปูเป็นวันแรก ได้เลิกงานกลับเข้ามาที่ห้องก่อนที่จะมีปากเสียงกันในเรื่องหึงหวงคิดว่าตนไปแอบมีชู้ ก่อนที่ผู้ตายจะชักปืนออกมาข่มขู่โดยหันปากกระบอกปืนมาที่ตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ายื้อแย่งระหว่างที่กำลังยื้อแย่งกันอยู่ ๆ ปืนได้เกิดลั่นหลังสิ้นเสียงปืนผู้ตายได้ล้มลงไปกองอยู่กับพื้นมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ด้วยความตกใจตนได้เข้าไปเขย่าตัวผู้ตายเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่รู้สึกตัวจึงตะโกนของความช่วยเหลือจากเพื่อนข้าห้องให้แจ้งขอความช่วยเหลือ

ขณะที่นางสุนทรี คนดูแลห้องเช่า ได้เล่าว่า ขณะที่ตนยืนขายของอยู่ที่หน้าห้องเช่าด้านนอกก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดก็ไม่คิดว่าน้องจะคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายและภรรยาอยู่ที่อื่นมาพึ่งย้ายมาเช่าห้องที่ตนดูแลอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ส่วนยายเจ้าของห้องที่เกิดเหตุมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว ส่วนน้องผู้หญิงเมื่อก่อนเข้าทำงานพึ่งมาหยุดงานช่วงที่โควิดระบาด จึงพากันมาเช่าห้องอยู่ที่นี้เพื่อลดภาระค่าครองชีพ แต่ก่อนหน้านี้เขามีปัญหาอะไรก็หรือไม่ตนก็ไม่ทราบ มีแต่ยายมาเล่าให้ฟังว่า น้องทั้งสองคนเหมือนว่าจะระแวงกัน คือน้องผู้หญิงเขาจะชอบบ่นว่า ผู้ตายไม่ค่อยกลับบ้านพอขับวินจักรยานยนต์รับจ้างเสร็จก็ไปกินเหล้ากับเพื่อนต่อ จึงทำให้มีปากเสียงกัน แต่ลึก ๆ เราก็ไม่รู้เรื่องครอบครัวเขา

ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้เปิดเผยว่า จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายได้ให้การเบื้องต้นว่า หลังจากที่สามีกลับมาก็มีปากเสียงกันเรื่องหึงหวงและผู้ตายก็ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่โดยหันปากกระบอกปืนมาทางภรรยา พอเห็นปืนภรรยาก็ได้ใช้มือปัดป้องและปืนเกิดลั่นขึ้น แต่อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน