X

สองสาวซิ่งกระบะคาดหลับในชนเสาไฟฟ้าก่อนพุ่งชนรั้วเหล็กหน้าหอพักบาดเจ็บ

สองสาวซิ่งกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าก่อนพุ่งชนรั้วเหล็กหน้าหอพักบาดเจ็บ คาดหลับใน หตุเกิดภายในซอยวัดมหาวงษ์ แยกย่อยซอยเทศบาลสำโรงใต้ 6 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 03.00 น.  วันที่ 31 มกราคม 2564  ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าก่อนพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยวัดมหาวงษ์ แยกย่อยซอยเทศบาลสำโรงใต้ 6 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยีห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์นเทา ทะเบียน ฆฎ 5751 กทม. พุ่งชนเข้าไปในรั้วเหล็กหน้าหอพักจนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีรั้วเหล็กล้มลงมาทับตัวรถอยู่ ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายนั่งอยู่ในรถในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ให้การช่วยเหลือออกมาได้ทราบชื่อ น.ส.ณัฐธิดา สิงห์เหม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และ น.ส.ปัญสิตา  ศรีนาค อายุ 23 ปีซึ่งหน้าคู่มากับคนขับ ทั้งสองได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกและมึนงง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์  ในที่เกิดเหตุยังพบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวยังได้ชนเสาไฟฟ้าจนหักไปอีก 1 ต้น

นายปราโมทย์  วันดี อายุ 53 ปี ซึ่งพักอยู่ในหอพัก ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพักชั้นที่ 2 ก็ต้องสะดุ้งตื่นได้ยินเสียงคล้ายมีรถชนกันเสียงดังสนั่น จึงได้รีบลงมาดู ได้เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาชนรั้วเหล็กหน้าหอพัก ซึ่งผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุพึ่งย้ายออกไปได้ประมาณเดือนเศษยังไม่มีใครมาเช่าอยู่ โดยมีรั้วเหล็กล้มทับรถกระบะคันดังกล่าวอยู่ ตนจึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ รถพบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนั่งอยู่ในรถจำนวน 2 คนออกมาจากรถไม่ได้เพราะมีรั้วเหล็กทับขวางประตูรถอยู่ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับน่าจะหลับใน รถจึงพุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนที่จะพุ่งเข้าไปชนรั้วเหล็กหน้าหอพักดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบิเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน