X

นราธิวาส-ผบ.ร้อยฯ และ อส.ทพ.กระแสน้ำพัดสูญหาย ขณะ ลว.ที่รือเสาะ

นราธิวาส-ผบ.ร้อยฯ และ อส.ทพ.กระแสน้ำพัดสูญหาย ขณะ ลว.ที่รือเสาะ ด้าน มทภ.4 ใช้ ฮ.และชุดประดาน้ำ นย.เร่งค้นหา ล่าสุดพบศพทั้งคู่แล้ว พร้อมปืน AK 47

จากกรณีเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ ( 30 เม.ย. 67) พ.อ.สิทธิชัย บำรุงเขต ผบ.ฉก.ทพ.46 รับแจ้งจาก กองร้อย ทพ.4608 ว่า ขณะที่ ร้อยเอก จุลพงษ์ ทัพมีชัย ผบ.ร้อย.ทพ.4608 นำชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ รวม 7 นาย ปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนตามเส้นทางธรรมชาติ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่ ในขณะที่กำลังเดินข้ามแม่น้ำสายบุรี ในพื้นที่ บ.ดือแย ม.4 ต.สาวอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ร้อยเอก จุลพงษ์ ผบ.ร้อย.ทพ.4608 และ อส.ทพ.สุไลมาน ดีมะดี ได้เดินไปยังจุดที่น้ำลึก ก่อนถูกกระแสน้ำพัดจมหายไปทั้งคู่


หลังทราบเหตุ พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผอ.รมน.ภาค 4 ได้รุดลงพื้นที่เข้าตรวจสอบและติดตามช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทหารพรานทั้ง 2 นายที่จมน้ำ โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งหน่วยกำลังในพื้นที่เร่งออกค้นหาทหารพรานทั้ง 2 นาย รวมทั้งใช้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจทางอากาศ และประสานขอรับการสนับสนุนชุดประดาน้ำ (มนุษย์กบ) จาก ฉก.นย.ทร. (ค่ายจุฬาภรณ์) ดำน้ำลงค้นหาจนกว่าจะเจอ พร้อมสั่งกำชับกำลังพลบนบก ดูแลพื้นที่โดยรอบเพื่อรักษาความปลอดภัยชุดค้นหาฯ และชาวบ้านที่ให้การช่วยเหลือ


ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลานี้ 16.20 น.วันนี้ ( 30 เม.ย.67 ) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ (มนุษย์กบ) ได้พบร่างของ อส.ทพ.สุไลมาน ดีมะดี ในสภาพที่เสียชีวิตแล้วเป็นรายแรก พร้อมปืนประจำกาย AK 47 ส่วน ร้อยเอก จุลพงษ์ ผบ.ร้อย.ทพ.4608 พบศพเป็นรายที่ 2 เมื่อเวลา 17.10 น.ที่ผ่านมา ก่อนนำร่างทั้งสองนายส่ง รพ.รือเสาะ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด


โดย ร้อยเอก จุลพงษ์ ทัพมีชัย ผบ.ร้อย.ทพ.4608 ฉก.ทพ.46 ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 777/28 ม.3 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ส่วน อส.ทพ.สุไลมาน ดีมะดี ตำแหน่งพลปืนเล็ก ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 51 ม.2 ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน