X

โจรแสบลักจักรยานยนต์ขี่มาจอดทิ้งก่อนเข้าไปลักรถจักรยานยนต์อีกคันในโรงงานกลางวันแสกๆ

โจรแสบลักรถจักรยานยนต์ขี่มาจอดทิ้งไว้ข้างโรงงานก่อนเข้าไปลักรถจักรยานยนต์อีกคันในโรงงานช่วงกลางวันแสกๆ ด้านผู้เสียหายได้ตั้งรางวัลนำจับ 5 พันบาท หากใครสามารถชี้เบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้จนสามารถจับกุมได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุอาชญากรรมอื่นทางสังคมอีก

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ  หมู่ที่  7 ตำบลบางปลา   อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ ที่บันทึกภาพพฤติกรรมของชายอายุประมาณ   35- 45 ปีสวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินขายาว สวมเสื้อแจ็คแขนยาวสีดำแถบแดงที่คอเสื้อ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้กลางถนนหน้าโรงงาน ก่อนที่จะเดินเข้ามาภายในโรงงานก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่จอดเสียบกุญแจคาไว้ข้างรถยนต์เก๋งสีขาวที่จอดอยู่ในโรงงาน จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าขณะที่คนร้ายรายนี้เข้ามาก่อเหตุนั้น ถือว่าเป็นการก่อเหตุแบบอุกอาจและไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะขณะที่ชายคนร้ายรายนี้ย่องเข้ามาก่อเหตุนั้นในภาพวงจรปิดเราจะเห็นว่ามีพนักงานชายนายหนึ่งกำลังนั่งทำอะไรบางอย่างอยู่ที่หน้ารถเก๋ง โดยคนร้ายย่องเงียบเข้ามาก่อนที่จะเข็นรถถอยหลังออกไปจากนั้นสตาร์ทเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขับคันแรกจอดทิ้งไว้กลางถนนโดยเหตุเกิดในช่วงสายของวานนี้ที่ 28 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

นายภคพล มาลาศรี ผู้เสียหาย ระบุว่ารถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายลักไปในครั้งนี้ เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าน เวฟ สีขาวแดง  ซึ่งตนเองยอมรับว่าประมาทเองที่ไม่ได้ให้คนงานดึงกุญแจเก็บหลังใช้งานเสร็จ เนื่องจากรถคันนี้เป็นรถที่เอาไว้ใช้วิ่งซื้อของและไม่เคยดึงกุญแจออกจากรถเลย และจอดในโรงงานกลางวันที่มีคนงานทำงานอยู่เกือบสิบคน เลยไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าเข้ามาก่อเหตุ  และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายขี่มาจอดทิ้งไว้ก่อนลงมาก่อเหตุนั้น พบว่าเป็นรถที่ถูกลักมา จากชุมชนแห่งหนึ่งในย่านบางพลี ก่อนที่จะขี่มาก่อแหตุและจอดทิ้งไว้กลางถนน ก่อนที่จะลักรถจักรยานยนต์ของตนไปต่อ ซึ่งตนก็ยังงงอยู่ว่าคนร้ายรายนี้มาก่อเหตุทำไมกับรถตน ทั้งที่รถคันก่อเหตุมาตอนแรกนั้นเป็นรถที่ใหม่กว่าดีกว่าส่วนรถตนเป็นรถเก่าซื้อมากว่าสิบปีแล้ว

หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีแล้ว พร้อมตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 5 พันบาท หากใครสามารถชี้เบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้จนสามารถจับกุมได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุอาชญากรรมอื่นทางสังคมอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน