X

ตชด.23 ขานรับนโยบาย!!ตัดผมสั้น แต่งกายเนี้ยบ วินัยเคร่งครัด

ผกก.ตชด.23 ขานรับนโยบาย ผบ.ตร. ตัดผมสั้น เรียบร้อย แต่งกายต้องเนี้ยบ ถูกต้องตามระเบียบ พร้อมกำชับหัวหน้าหน่วยทุกนายต้องปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่าง

วันที่ 5 ธ.ค.2560 เวลา 10.00 น. ที่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 ค่ายศรีสกุลวงศ์ จ.สกลนคร  พ.ต.อ.สิปปนันท์ สรณ์คุณแก้ว  ผกก.ตชด.23  ขานรับนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณีให้ข้าราชการตำรวจทุกนายแต่งกายให้ถูกกฎระเบียบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงทรงผมของข้าราชการตำรวจ ตัดผมสั้น ผกก.ตชด.23 จึงได้ประสานช่างตัดผมมืออาชีพ รวมถึงเจ้าหน้าที่ ตชด.23 ที่มีความรู้ด้านการตัดผม เปิดศูนย์ตัดผมตำรวจชาย ตชด.23  ในสังกัดซึ่งมีกว่า 1,200 นาย โดยจะต้องตัดผมให้สั้น

ผู้ชายด้านข้างศีรษะต้องขาวเห็นหนังศีรษะ ด้านบนสั้นเกรียนดูสะอาดตา สำหรับตำรวจหญิงให้ไว้ทรงผมที่เรียบร้อย  รวบเก็บให้เหมาะสม   โดยเฉพาะขณะแต่งเครื่องแบบและสวมหมวกทุกชนิด  แสดงถึงความมีระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด ไม่เว้นถึงผู้บังคับบัญชาและหัวหน้าหน่วยทุกระดับ จะต้องปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่าง ด้าน พ.ต.อ.สิปปนันท์ สรณ์คุณแก้ว ผกก.ตชด.23 ก็ได้จับปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า หวี และกรรไกร  ลงมือตัดผมให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยตนเอง  แสดงถึงความเป็นกันเอง ความรักความสามัคคี ระหว่างผู้บังคับบัญชาและตำรวจตระเวนชายแดนทุกนาย

 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]