X

ตม.สระแก้ว ร่วมกับสืบจังหวัดจับสามมังกรจีนหลบหนีเข้าเมือง จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ร่วมกับชุดสืบจังหวัด ภ.จว.สระแก้ว จับสามมังกรจีน หลบหนีเข้าเมือง โดยผิดกฎหมายพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ณภัทรพงศ์ สุภาพร ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน ตม.สระแก้ว ร่วมกันจับ 3 มังกรจีน ประกอบด้วย 1.MR.เฉิน จือ เผิง อายุ 37 ปี สัญชาติจีน  2.MR.เหลียว เหลียง หุย อายุ 36 สัญชาติจีน 3.MR.หลี่ เป่ย หลิน อายุ 29 ปี สัญชาติจีน โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนน 3395 ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทราบว่า คนจีนทั้งสามราย เดินทางมาจากเมืองเมียวดี และได้ถูกคนไทยนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว และต้องการเดินทางต่อไปที่เมืองปอยเปรต ประเทศกัมพูชา ซึ่งชาวจีนทั้ง 3 คน ไม่สามารถแสดงเอกสารการเดินทางได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นบุคคลต่างด้าว(ชาวจีน) เดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และจะสืบสวนเพิ่มเติมว่า เกี่ยวข้องหรือไม่กับแก๊งคอลเซ็นเตอร์และเว็บพนันอีกด้วยหรือไม่

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"