X

ขับรถเก๋งก้มเก็บมือถือร่วงในรถ ทำให้ไปชนรถยนต์ 3 คัน

หนุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์เก๋ง มัวก้มเก็บมือถือตกพื้นรถ ทำให้รถชนกัน 3 คันรวด 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.ธนพล ชูทอง สว. (สอบสวน ) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนกัน 3 คันรวด บริเวณหน้า “ ห้างหุ่นส่วนจำกัด นิวเทคโนโลยี 2009 ” ริมถนนสายเอเชียแม่สอด – ริมเมย หมู่ที่1 ต.ท่าสายลวด จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหน้าร้าน “ นิวเทคโนโลยี 2009 ” อยู่ติดริมถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ.7413 ตาก โดยมีนายศุภลักษณ์ ใจกัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่13/11 ถนนชิดวานา ชุมชนจ๊อกจอ ต.แม่สด เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ชนท้ายรถยนต์อีก 2 คัน คือ รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูชุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ 8318 ตาก และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กบ. 1818 กรุงเทพมหานคร รถทั้งสองคันมีรอยยุบอยู่ด้านหลังได้รับความเสียหาย จอดอยู่เลนซ้ายก่อนไปถึงตลาดริมเมย

จากการสอบถามนายศุภลักษณ์ ใจกัน คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากเขตเทศบาลนครแม่สอดจะไปทำธุระที่ตลาดริมเมย ต.ท่าสายลวด เมื่อขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ กำลังก้มหยิบโทรศัพท์มือถือที่ตกลงพื้นรถยนต์ ทำให้รถเสียหลักพุงชนกับกับรถยนต์ 2 คัน ที่จอดอยู่ริมถนนตรงหน้าร้านฯ จนได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายศุภลักษณ์ ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และจะเปรียบเทียบปรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่