X

นนทบุรี หนุ่มเมาขับกระบะพุ่งชนท้ายกระบะอีกคันที่จอดริมทาง ก่อนจะพุ่งชนศาลาริมทางพังยับ

หนุ่มเมาขับกระบะพุ่งชนท้ายกระบะอีกคันที่จอดริมทาง ก่อนจะพุ่งชนศาลาริมทางพังยับ เจ้าตัวเผยเพิ่งออกจากร้านอาหาร

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 1 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะ 2 คันชนกันเสียหายมาก เหตุเกิดด้านทางหลวงหมายเลข 345 (บางบัวทอง-ปทุมธานี) บริเวณทางเข้าโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒค 8357 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนศาลาไม้ริมทางพังเสียหายด้านท้ายยุบเป็นร่องรอยการถูกชนส่วนในรถพบนายปิยะพงษ์ พลเยี่ยม อายุ 42 ปีเป็นคนขับยังนั่งอยู่ในรถเจ็บที่ขาเล็กน้อย ส่วนอีก 1 คันเป็นรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน สีดำ ทะเบียน 8กส 2181 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินจอดขวางทางอยู่กลางถนนโดยมีนายวิรุต เคร่งครัด อายุ 44 ปีเป็นคนขับลงมาจากรถแล้วมีท่าทางเมาสุรา

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์นายวิรุต สูงถึง 321 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ทางด้านนายวิรุต กล่าวว่าเพิ่งออกจากร้านอาหารและยอมรับว่าดื่มมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกำลังจะกลับบ้านที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรแต่ก็มาพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทางเสียก่อน

ทางด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าตนเองขี่รถ จยย.ย้อนศรกลับมาหลังจากไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเห็นกับตาเลยว่ารถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ ได้ขับพุ่งชนท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ที่จอดเปิดไฟกระพริบอยู่ริมทางอย่างแรงทำให้ตัวรถกระบะสีขาว พุ่งไปชนศาลาไม้ริมทางดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน