X

กู้ภัยสว่างนครลำปางผงะช่วยคนเจ็บรถแฉลบเจอยาบ้า-ปืน


เมื่อเวลา 22.39 น. วันที่ 30 เมษายน 67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวกั้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบแม่น้ำวังท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางเข้าช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียวดำ ทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่กลางถนนผู้ขับขี่เป็นชาย ได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ใกล้ๆ ใฃรู้สึกตัวแต่มีอาการซึม มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ ยาวประมาณ 10 ซ.ม. และมีบาดแผลฉีก ถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง มือซ้ายหักผิดรูป อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมา คือ นายภานุพงษ์ อายุ 45 ปี ชาว ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลอยู่นั้น ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบห่อยาบ้าซุกอยู่กับผ้าก๊อตแก้ปวดที่อยู่บริเวณหัวเข่าของผู้บาดเจ็บหลายห่อ นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนดัดแปลง (แบลงค์กัน) ตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บเปล่ยนถ่ายกู้ชีพ รพ.เขลางค์นคร-ราม นำส่งโรงพยาบาลลำปาง

ต่อมา ร.ต.อ.ไพทูรย์ อินทนาม รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมสายตรวจชุดที่ 1 ได้เข้าตรวจสอบ พบของกลางยาบ้ารวมทั้งสิ้นจำนวน 587 เม็ด เเละ อาวุธปืน 1 กระบอก จึงได้แจ้งข้อหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ฯ เเละพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ และเเจ้งสิทธิให้แก่นายภานุพงษ์ รับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน