X

เพลิงปริศนาไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน โดยจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางจุดกลับรถมักมีรถมาแอบจอดประจำ

เพลิงปริศนาไหม้รถเก๋งที่จอดไว้วอดทั้งคัน โดยจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางจุดกลับรถมักจะมีคนนำรถมาแอบจอดอยู่เป็นประจำ เหตุเกิดบริเวณจุดกลับใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ ใกล้เคียงพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณจุดกลับใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ ใกล้เคียงพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลสำโรงเหนือ จำนวน 2 คัน พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ เพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า สีบอลทอง ทะเบียน ณฐ 2313 กทม อย่างรุนแรงไปทั่วทั้งคัน พร้อมกับเสียงระเบิดของยางรถยนต์ เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถคันดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบ พบ เพลิงได้ลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าววอดทั้งคัน โดยในที่เกิดเหตุยังไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว

ขณะที่ รปภ ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวนี้มาจอดตรงนี้เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เวลา 19.00 น ซึ่งบริเวณดังกล่าวนี้เป็นเส้นทางจุดกลับรถใต้ทางด่วน และ มักมีรถยนต์มาแอบจอดบริเวณนี้อยู่เป็นประจำ ยิ่งในช่วงกลางวันยิ่งเยอะ ส่วนเหนุการณ์ที่รถยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้นั้นตนเองก็พึ่งทราบ ตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง เนื่องจากตอนเกิดเหตุตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านในจึงไม่ทราบว่าเพลิงลุกไหม้อย่างไร

ส่วน นายวัลลภ สีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองสมุทร-สำโรงเหนือ บอกว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณนี้ จึงเดินทางมาตรวจสอบพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าวอย่างรุนแรง ขณะที่เพลิงลุกไหม้นั้นเครื่องยนต์ยังทำงานอยู่ ซึ่งน่าจะเกิดจากการซ็อตของระบบไฟในรถยนต์ทำให้เครื่องยนต์ติด โดยที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาควบคุมเพลิงไม่นานเพลิงจึงสงบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะติดตามเจ้าของรถคันดังกล่าวมาให้ปากคำต่อไป ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบว่าเกิดจากอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน