X

พม่าขับรถตู้หลับใน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟริมถนนหวิดดับ

คนขับรถตู้ชาวพม่าหลับใน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟริมถนนหวิดดับ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 พ.ต.ท. สมศักดิ์ เกตุสาคร สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้ชนเสาไฟ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนแม่ปะ  ถนนขาเข้าตัวเมืองเทศบาลนครแม่สอด  ทางหลวงหมายเลข 105 แม่สอด-แม่ระมาดหมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ จึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยตำบลแม่ปะ และหน่วยกู้ชีพ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา  หมายเลขทะเบียน GN 1 N -5500 อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างอยู่ริมถนน หักเป็นสองท่อน  ภายในรถพบนายเย เย  อายุ 42 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา เป็นคนขับ อยู่ในสภาพถอดเสื้อ นุ่งโสร่งเพียงผืนเดียว ที่ไม่สวมเสื้ออ้างว่า อากาศร้อน เมื่อสอบถาม นายเย เย แจ้งว่าขับรถไปเที่ยวบ่อน้ำพุ บ้านแม่กาษา ตำบลแม่กาษา  ขากลับกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไปยังไปจังหวัดเมียวดี ประเทศเมียนมา ตรงข้ามบ้านริมเมย ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด ระหว่างทางเกิดอาการเมื่อยล้า และง่วงนอน  จึงเผลองีบหลับไป  พอรู้ตัวอีกทีพบว่ารถได้ชนเข้ากับเสาไฟแล้ว

อย่างไรก็ดี ทางตำรวจ ได้ประสานกับการไฟฟ้าภูมิภาคอำเภอแม่สอด เพื่อตรวจสอบความเสียหายของเสาไฟฟ้า และอื่นๆ ที่เป็นทรัพย์สินของทางราชการ ในการเรียกค่าเสียหายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่