X

หม่องขโมยรถในรพ.แม่สอด

รวบหนุ่มพม่าลักรถจักรยานในโรงพยาบาล ขโมยรถไปแล้วกลับเข้ามาอีก เจอดีถูกรวบ

เมื่อเวลา15.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม  2561  ร.ต.ท.สุพจน์  ทมานันท์  รอง.สว.ป.สภ.แม่สอด จ.ตาก    ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลแม่สอด  ว่าเกิดเหตุคนลักขโมยรถจักรยาน ของประชาชนที่ไปใช้บริการโรงพยาบาล และสามารถควบคุมตัวผู้ที่ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อนายอะหลุ่ย   อายุ  40 ปี    ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวนายอะหลุ่ยไว้ และนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอดดำเนินการต่อไป

 จากการสอบสวนนายชอมินอาลี   อายุ 34 ปี    เจ้าของรถจักรยานคันดังกล่าว   ให้การว่า   ก่อนเกิดเหตุตนนำรถจักรยานจอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล และได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาล  จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับ และพอออกมาถึงที่จอดรถไว้   กลับไม่พบรถจักรยาน  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ยามโรงพยาบาลขอให้เปิดกล้องวงจรปิด พบนายอะลุ่ยกำลังจูงรถออกไปจากโรงพยาบาลแม่สอดหายไปประมาณ 1  ชั่วโมง และเดินกลับเข้ามาที่โรงพยาบาลอีกครั้งโดยไม่มีรถจักรยาน ตนและเจ้าหน้าที่รปภ.จึงควบคุมตัวนายอะหลุ่ยไวได้ 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่