X

ไม่รอด! ฝรั่งเมืองผู้ดี บีบคอ-ตบหน้าโชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กภูเก็ต สืบสวนกะรนตามเช็คบิลถึงเกาะพีพี จ.กระบี่

ภูเก็ต รวบแล้วฝรั่งเมืองผู้ดีบีบคอ- ตบหน้าโชเฟอร์ตุ๊กตุ๊ก ขู่ให้ทอนเงินอ้างจ่ายแบงก์พัน ตำรวจนำหมายศาลเข้ารวบตัว ที่เกาะพีพี จ.กระบี่ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์วงจรปิดภายในรถความยาว 1 นาที พร้อมข้อความว่า “นี่คือความอุบาทว์ของฝรั่งรายนี้ เรื่องมีอยู่ว่าน้องเขาได้ขับรถไปส่งแขกที่ โรงแรมแห่งหนึ่งที่หาดกะรน 400 บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ 100 เดียว แล้วหาว่าจ่ายใบพัน และคนขับบอกให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งคนนี้ได้ทำร้ายร่างกาย บีบคอ และตบน้องคนขับ จนเสียขวัญ น้องต้องการความเป็นธรรม ฝากแชร์ให้ถึงผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทีครับ”

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.กะรนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่ออนุมัติออกหมายจับในข้อหา”ทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ”

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 30 เม.ย.2567 พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.กรพล เลี้ยงบุญ่จินดา รอง ผกก.สส.สภ.กะรน และ นำโดย พ.ต.ท.พิชญุตม์ ศรีนาค สว.สส.สภ.กะรน พร้อมชุดสืบสวนสภ.กะรน ชุดสืบสวน สภ.เกาะพีพี ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ตำรวจและตม.กระบี่ได้ เดินทางไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง บนเกาะพีพี จังหวัดกระบี่

หลังสืบทราบว่านายลุค อเล็กซานเดอร์ เกรแฮม อายุ 31ปี สัญชาติอังกฤษ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้าย โชเฟอร์ รถตุ๊กตุ๊กได้หลบหนีจาก จังหวัดภูเก็ต มาพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เกาะพีพี จึงได้นำหมายจับของศาลแขวงภูเก็ต เลขที่ จ.69/2567 เข้าแสดงและจับกุมนายลุค อเล็กซานเดอร์ เกรแฮม

ซึ่งในขณะนั้นนายลุกอเล็กซานเดอร์ ได้รับประทานอาหารค่ำเสร็จ ซึ่งกำลังกลับเข้าที่พัก จึงได้แสดงหมายจับพร้อมอธิบายให้นายลุค อเล็กซานเดอร์ เกรแฮม ทราบ ก่อนควบคุมตัว มาลงบันทึกประจำวันที่สภ.เกาะพีพี จ.กระบี่และได้นำตัวมายัง สภ.กะรน จ.ภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน