X

เก๋งแดงพุ่งชนท้ายกระบะขนหมูสดไหลไปชนรถคันหน้าอีกคัน เจ็บ 4 ราย

หนุ่มขับรถยนต์เก๋ง พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะขนหมูสด ไหลไปชนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่อยู่ข้างหน้าอีกคัน พังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดบนถนนแพรกษา บริเวณจุดกลับรถ ก่อนถึงหมู่บ้านอุบลศรี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 30 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนแพรกษา บริเวณจุดกลับรถ ก่อนถึงหมู่บ้านอุบลศรี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และอาสาศิวะ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สีแดง ทะเบียน 5 ขฉ 6961 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่จอดขวางถนนอยู่เลนซ้าย สภาพหน้าพังยับ ภายในรถพบ นายพีรพล วันลักษณ์ อายุ 26 ปี นอนอยู่ฝังคนนั่งมีอาการมึนงง มีแผลถลอกที่แขนและขา ที่บริเวณกลางจุดกลับรถพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 ฒน 1935 กรุงเทพมหานคร จอดขวางจุดกลับรถอยู่ สภาพหน้าและท้ายพังยับเยิน ข้างรถพบชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งตกอยู่ และหมูสดที่กำลังจะนำไปส่งร้านขายหมู ที่บริเวณเกาะกลางถนน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อ 1.นายอนุชิต กรสวัสดิ์ อายุ 37 ปี / 2.นายนิกูล ชื่นด้วง อายุ 45 ปี / และ 3.นายธนดล ชินปัด อายุ 24 ปี มีอาการมึนงง มีแผลแตกที่ศีรษะ และปวดเจ็บตามร่างกาย ซึ่งเป็นผู้ที่มากับรถยนต์กระบะ ที่ริมถนนฝั่งตรงข้าม  พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฎ 5386 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพท้ายพังยับเยิน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นางสาวมีนา นวมวิจิตร อายุ 41 ปี เจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ปาเจโร่ เล่าว่า ตนอยู่คันแรกรอยูเทิร์นกลับรถ รู้อีกทีก็โดนชนข้างหลังแล้ว รถของตนเลยไถขอบฟุตบาทมาอยู่อีกฝั่ง ซึ่งตนกำลังกลับบ้าน ต้นมีแค่อาการจุกเล็กน้อย แต่ตกใจ

นายสามารถ กรสวัสดิ์ อายุ 32 ปี หัวหน้างานคนเจ็บทั้ง 3 ราย ที่ขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า รถคันแดงเมามาเสยรถตนทำให้รถตนไปชนอีกคัน รถต้นมาทางตรงเพื่อจะรอยูเทิร์นไปส่งหมู มีคนเจ็บสามคน เป็นลูกน้องของตนไปโรงพยาบาลแล้ว ทั้งสามคนมีอาการมึนงงและมีหัวแตก มาจากโรงเชือดปู่เจ้าแล้วไปส่งที่เคหะกำลังจะไปนำส่งที่ตลาดเพชรอารีต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำคนเจ็บทั้ง 4 รายที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน