X
ปิคอัพพุ่งข้ามเลน

ปิคอัพพุ่งข้ามเลน ชน จยย.ซ้อนสาม ดับ 1 สาหัส 2

หนองบัวลำภู – ปิคอัพพุ่งข้ามเลน ชน จยย.ซ้อนสาม ดับ 1 สาหัส 2 คนขับปิคอัพบอกจะเข้าไปส่งของในอนามัยฝั่งตรงข้าม เป็นทางโค้งหักศอกไม่ทันเห็น จยย. ถูกแจ้งข้อหาประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส

ปิคอัพพุ่งข้ามเลน

ปิคอัพพุ่งข้ามเลน

เวลา 12.20 น. วันที่ 8 มิ.ย.63 พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ยนต์เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ที่บริเวณถนนบ้านนาแพง – บ้านห้วยหว้า หน้า รพ.สต.ห้วยหว้า หมู่ที่ 3 ต.ศรีบุญเรือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ และพร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง และชุดกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ

ปิคอัพพุ่งข้ามเลน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน บท 2317 หนองบัวลำภู จอดอยู่บนถนนในชองทางจราจรด้านซ้ายมือสภาพได้รับความเสียหาย ที่มุมขวารถด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กก 5083อุดรธานี ชนอัดติดอยู่ด้านหน้ารถยนต์ บริเวณไหล่ทางพบศพ น.ส.วรรณภา ป้านภูมิ อายุ 20 ปี เลขที่ 120/1หมู่ที่ 7 ต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างถนน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน นำส่ง รพ.ศรีบุญเรือง แล้วส่งต่อไปที่ รพ.หนองบัวลำภู ชื่อ ด.ญ.ณัฐพร พรมไตร อายุ 11 ปี และ นายณัฐวุฒิ เสนามนตรี อายุ 16 ปี ยังไม่ทราบใครเป็นคนขับ

ปิคอัพพุ่งข้ามเลน

นายอธิวัฒน์ ศรีจันทร์ อายุ 28 ปี เลขที่ 76/90 หมู่ที่ 6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แสดงตนเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ขับรถส่งพัสดุมาถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งหักศอกและกำลังเลี้ยวเข้า รพ.สต.ห้วยหว้า เพื่อส่งของ เป็นจังหวะที่มีรถ จยย. วิ่งมาพอดีจึงชนเข้าอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จัดทำแผนที่บันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพประกอบ และนำรถมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ศรีบุญเรือง และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นมีผู้ถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัสกับคนขับปิคอัพ

ปิคอัพพุ่งข้ามเลน

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก