X

กล้องหน้ารถจับภาพกระบะตีนผีชิ่งชนท้ายกระบะเครื่องแตกน้ำมันนองพื้นถนน จยย. ตามหลังลื่นน้ำมันล้มเจ็บส่วนกระบะหลังเกิดเรื่อง คนขับหายเข้ากลีบเมฆ

 

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุกระบะชนท้ายรถกระบะด้วยกัน ก่อนเครื่องแตกน้ำมันไหลนองพื้นมอไซค์วิ่งตามหลังลื่นน้ำมันล้มมีผู้บาดเจ็บเหตุ บนถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยาก่อนถึง โลตัสพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนาย กิตติศักดิ์ จันทาสี 15 ปี บาดเจ็บถลอกตามร่างกายพร้อมจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเว็บ 110 ไอ สีขาวทะเบียน 1 กง 4190 ชลบุรี ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ตรวจสอบโดยละเอียดพบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บห 7504 พระนครศรีอยุธยา สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินตรวจสอบไม่พบคนขับหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้ามาถึงที่เกิดเหตุห่างออกไป 20 เมตรพบรถยนต์กระบะอีกหนึ่งคันยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีเทา ทะเบียน ยจ 6686 ชลบุรี สภาพรถด้านท้ายถูกชนพังยับโดยมีนายดำรงค์ ใจมั่น อายุ 44 ปี เป็นคนขับ

 

ด้านนายนายดำรงค์ ใจมั่น อายุ 44 ปี บอกด้วยว่าขณะที่ต้นกำลังจะขับรถกลับบ้านออกจากร้านข้าวต้มมาก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุตนก็ได้ขับรถอยู่ในเลนของตัวเองจากนั้นรถกระบะคู่กรณี ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะชนเข้าที่ท้ายรถของตนอย่างจังทำให้เครื่องยนต์ของคู่กรณีแตกน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้น จากนั้นมีจยย.ของหนุ่มวัย 15 ปีตามก่อนจะลื่นน้ำมันเครื่องล้มจนได้รับบาดเจ็บอีกทั้งยังบอกด้วยว่าให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบเพราะของตนมีแค่คันเดียวและต้องใช้งานทุกวันไม่ใช่ก่อเหตุแล้วหลบหนีไปแบบนี้

 

ต่อมา รถของพลเมืองดีนายสุนทร พิมพ์จันทร์ อายุ 40 ปีได้ตามมาและกล้องหน้าสามารถจับภาพเหตุได้เล่าด้วยว่าตนเห็นกระบะเชฟสีดำขับมาด้วยความเร็วก่อนจะไปชนท้ายกระบะวีโกจนเครื่องยนต์แตกทำให้น้ำเครื่องกระจายเต็มพื้นถนนจากนั้นมีจยย.ของวัยรุ่นขี่ตามมาก่อนลื่นล้มจากน้ำมันจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเก็บรักษารถทั้งหมดไว้ที่คอกเก็บรถของสภ. เมืองพัทยาส่วนคู่กรณีที่หลบหนีไปอย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวโดยเร็วและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน