X

ปิดบ้านไปเยี่ยมญาติที่ รพ. เพื่อนบ้านโทรมาบอกไฟไหม้บ้านวอด

หนองบัวลำภู – ปิดบ้านไปเยี่ยมญาติที่ รพ. เพื่อนบ้านโทรมาบอกไฟไหม้บ้านวอด รีบกลับมาเจอแทบทรุดทรัพย์สินถูกเผาวอด  สาเหตุคาดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้าน

คลิบเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน  จากเฟสบุ๊คของ “Soraya kulkawe” สร้างความแตกตื่นเป็นอย่างยิ่ง  โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 พ.ค.2563 ร.ต.อ.ทิชานนท์ เพิ่มพูน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้บ้านที่บ้านศรีโพธิ์ทอง หมู่ที่ 12 ต.ศรีบุญเรือง จึงประสานรถดับเพลิงหน่วยงานที่อยู่ใกล้ 4 คัน จาก อบต.ศรีบุญเรือง เทศบาลตำบลโนนสูงเปลือย เทศบาลตำบลโนนสะอาด เทศบาลตำบลจอมทอง พร้อมด้วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ไปสกัดเพลิงจนเสร็จสิ้น

ไฟไหม้บ้าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนเป็นไม้ ชั้นล่างเป็นปูนสภาพตัวบ้านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง เจ้าของบ้านคือ นางปราณี สีตาแสง อายุ 42 ปี บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ากอ่นเกิดเหตุ เวลาประมาณ 07.00 น. ตนพร้อมสามีเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ รพ. ได้ปิดล็อคบ้านไว้โดยไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน

ไฟไหม้บ้าน
ต่อมาเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าไฟไหม้บ้านของตนเอง จึงรีบมาที่บ้านทราบว่าเพลิงได้ไหม้ บ้านบริเวเสากลางบ้านชั้นบนซึ่งเป็นจุดที่ติดตั้งคัทเอาท์ และไฟได้ลุกลามไปยังห้องนอนชั้นบนลงมาชั้นล่าง จนบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง ทำให้ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหาย

ไฟไหม้บ้าน

โดยได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านที่ได้รับความเสียหายมี ทีวี 2 เครื่อง สร้อยคอพร้อมพระเหลี่ยมทองหนัก 50 สตางค์ 1 เส้น แหวนครึ่งสลึง 1 วง ตู้เย็น 1 ตู้ เครืองซักผ้า 2 เครื่อง เงินสด 5,000 บาท จักรสำหรับเจียระไนเพชรพลอย  1 ตัว รวมความเสียหายทั้งตัวบ้านประมาณ 440,000บาท สันนิฐานเบื้องต้นสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้าน

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ,Soraya kulkawe

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก