X

บุรีรัมย์ หินปริศนาพุ่งกลางอกหนุ่มขณะขี่ จยย. โชคดีไม่โดนจุดสำคัญเตือนระวัง

หนุ่มวัย 44 ปี ออกมาแจ้งเตือนโดยเฉพาะคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ให้ระวัง หลังจากถูกก้อนหินปริศนาขนาดประมาณ 2 ซม.พุ่งใส่กลางอกขณะขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านจนเป็นแผล เจ้าตัวเผยน่ากลัวหากไปโดนจุดสำคัญหรือไปโดนเด็ก

วันที่ 6 พ.ค.67 นาย มงคล บุญปลูก อายุ 44 ปี 379 ม.3 บ้าน โกรกขี้หนู ต.ชุดเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ร้องผ่านสื่อและอยากให้เป็นอุทาหรณ์แจ้งเตือนประชาชนทั่วไปให้ระวังอุบัติภัยปริศนา

นายมงคล เล่าว่าช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของคืนที่ผ่านมา ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ ขากลับบ้านขี่เลยจากปากทางเข้าหมู่บ้านโกรกขี้หนู ม.3 ประมาณ 300 เมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟส่องแสงสว่าง

ได้มีวัตถุปริศนา พุ่งเป็นทางตรงกระแทกเข้าบริเวณกลางหน้าอกอย่างแรง รู้สึกจุก แต่ไม่กล้าจอดรถหวั่นเกิดอันตราย จึงโทรแจ้งสายตรวจ 191 ช่วยตรวจสอบ และฝืนขับรถต่อเพื่อให้ถึงบ้าน เปิดดูบริเวณหน้าอกพบบาดแผล จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จึงอยากจะฝากถึงเตือนประชาชนทั่วไปให้ระวังเวลาขี่รถจักรยานยนต์ไปที่เปลี่ยว หรือเอาเด็กเล็กนั่งหน้ารถมาได้ด้วย ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่วัตถุประหลาดซึ่งคาดว่าเป็นก้อนหินไม่โดนจุดสำคัญ และไม่ได้เอาเด็กนั่งหน้ามาด้วย

ด้านนาย ประสิทธิ์ จันทะพิลา ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านโกรกขี้หนู ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า ทางผู้นำหมู่บ้านตอนนี้ทราบเรื่องแล้ว ได้กำชับประชาสัมพันธ์ลูกบ้าน ให้ระมัดระวัง รวมถึงช่วยกันสอดส่องดูแลมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน