X

ออกตามหาหนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 22 วัน ยังไม่พบตัว

ปราจีนบุรี – แจ้งความคนหายและออกตามหาหนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 22 วันอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายน้อย พูลทรัพย์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้หายตัวออกจากบ้านโดยที่ไม่มีใครเห็น ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.62 และญาติติดตามค้นหาแต่ไม่พบตัวและได้เดินทางไปแจ้งความคนหายที่ สภ.กบินทร์บุรี ไว้แล้ว ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ ญาติ ๆได้ช่วยกันออกติดตามค้นหาตัวตามป่าหลังบ้านโดยรอบ ๆ แต่ก็ยังไม่พบตัวนายน้อยแต่อย่างใด

 

พี่สาวคนโต กล่าวว่า ปกติอยู่บ้านรวมกัน 4-5 คน รวมนายน้อยด้วย ซึ่งเป็นคนที่รับรู้ช้าคล้ายคนหูตึง มีโรคประจำตัว ไม่ค่อยพูด ที่บ้านเป็นครอบใหญ่ นายน้อยจะมากินอยู่ที่ครัวและแยกไปนอนที่บ้านไม้อยู่ด้านหลัง กระทั่งวันที่ 6 ก.ค. ก็ไม่มีใครเห็นนายน้อยอีกเลย ซึ่งเขาเป็นน้องชายคนเล็ก ช่วงหายตัวไปไม่มากินข้าวทุกคนก็ยังไม่เอะใจ เพราะที่บ้านทำงานกัน ไม่ได้คุยกันนัก กระทั่งวันรุ่งขึ้นไฟที่นายน้อยไม่เปิด จึงเดินไปดูและเรียกหานายน้อย แต่ก็ไม่เห็นตัวนายน้อย จึงไปแจ้งความคนหายไว้แล้ว

ทางด้าน นางนงลักษณ์ พูลทรัพย์ พี่สาวคนโต กล่าวอีกว่า ไม่มีใครรู้ใครเห็นนายน้อยเลย ทุกวันนี้ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ทางบ้านญาติ ๆ ก็ไม่มีใครเห็น หากใครพบเห็นนายน้อยตามรูปภาพนี้ ช่วยติดต่อญาติด้วย ทางญาติเป็นห่วงมาก เบอร์โทรศัพท์ 081-861-5935 ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาข่าวช่วยติดตามหาอีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"