X

ผัวโหด!! มีดกระหน่ำแทงปักปากเมียดับอนาถ หลังด่ามีปากเสียงไม่ยอมให้ออกไปเที่ยว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบหญิงสาวถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิต พบผู้ก่อเหตุเป็นสามีโหด ใช้มีดกระหน่ำแทงและปักที่บริเวณปากภรรยาจนเสียชีวิตคาที่ หลังเสพยาและเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะภรรยาไม่ยอมให้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน ส่วนลูกเล็กยังนอนบนเปลใต้ถุนบ้าน

เมื่อเวลา 11.44 น.วันที่ 25 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอรัญประเทศ กู้ชีพ 385 ได้รับการประสานขอให้เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม พื้นที่บ้านไม้ ไม่มีเลขที่ก่อนถึงโรงเรียนบ้านบีกริม ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังมีผู้พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตภายในบ้านในลักษณะถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิต จึงประสานแจ้ง พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ สารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยอรัญประเทศจำนวนหนึ่ง พบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านไม้ในลักษณะนอนหงายบนที่นอน ตามร่างกายถูกแทงหลายแผลและมีมีดปักเสียบอยู่ที่บริเวณปาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบชื่อของผู้เสียชีวิตรายนี้ภายหลัง ชื่อว่า น.ส.นฤมล ท้วมไทย อายุ 17 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 103 ม.6 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันอยู่สองผัวเมีย มีลูกเล็กอีก 1 คน โดยทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะกันเพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาสามีขอภรรยาออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่ภรรยาไม่ยอมจึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งสามีโมโหจัดจึงหยิบมีดมากระหน่ำแทงที่บริเวณลำตัวและปักคาอยู่ที่ปากจนเสียชีวิต โดยทิ้งให้ลูกที่ยังเล็กอยู่นอนอยู่ในเปลบริเวณใต้ถุนบ้าน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ สารวัตรสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอรัญประเทศช่วยเก็บพยานหลักฐานและพยานแวดล้อม พร้อมกับเคลื่อนย้ายนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.อรัญประเทศ เพิ่มเติม พร้อมนำตัวสามีโหดรายนี้ ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณบ้านที่เกิดเหตุมาสอบสวน เบื้องต้นทราบชื่อว่า นายธวัชชัย ไม่ทราบนามสกุล ชื่อเล่นว่า นายโอ เป็นคนใจร้อน โดยเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์การเสพยาตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"