X

โดนไถ!! สาวใหญ่น้อยใจตำรวจเรียกปรับ 1 หมื่นบาท เครียดจัด ปีนเสาส่งสัญญาณสูงกว่าตึก 4 ชั้นจะฆ่าตัวตาย

สระแก้ว – เกิดเหตุสาวใหญ่เมืองแปดริ้ว น้อยใจตำรวจจับรถปรับสูงถึง 1 หมื่นบาท ไปขอเงินคืนไม่ได้ น้อยใจปีนเสาสัญญาณ สวท.สระแก้ว สูงกว่าตึก 4 ชั้นประชดจะฆ่าตัวตาย เหตุเกิดพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 และกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีหญิงไม่ทราบอายุรายหนึ่ง ปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสระแก้ว (สวท.สระแก้ว) เตรียมจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย เหตุเกิดพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะนั้น นายไพโรจน์ แก้วระวัง หัวหน้าช่าง สวท.สระแก้ว ได้มาเห็นเข้า จึงแจ้งให้ น.ส.มุทิตา  อิทธิผล ผอ.สวท.สระแก้ว ทราบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ให้มาที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ได้ร้องขอชุดปฏิบัติการของศูนย์ ปภ.จังหวัดปราจีนบุรี มาช่วย โดยนำรอกมาช่วยเหลือในการนำหญิงรายนี้ลงจากเสาแต่ไม่สามารถทำได้


ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบชื่อหญิงรายนี้ชื่อว่า นางสุดารัตน์ อินทศร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ 2 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้ปีนเสาส่งสัญญาณออกอากาศของ สวท.สระแก้ว โดยได้ปีนขึ้นไปสูงประมาณเกือบ 30 เมตรหรือเท่ากับตึก 4 ชั้น และได้อยู่ที่บริเวณจุดพักของเสาสัญญาณเพราะปีนขึ้นต่อไปไม่ไหว เวลาผ่านไปกว่า 2 ชม.ยังไม่สามารถที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุลงมาได้ จึงได้ประสานไปยังรถเครนของทีมมูลนิธิสว่างสระแก้ว หรือบริษัท โอ๋เครน สระแก้ว จำกัด เพื่อนำเครนยกกระเช้าขึ้นไปช่วยนำตัวนางสุดารัตน์ฯ ลงมาด้านล่าง ท่ามกลางไทยมุงและประชาชนที่มาช่วยคอยลุ้นจำนวนหนึ่ง


ทางด้าน นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้เดินทางลงมาอำนวยการในการช่วยเหลือผู้ที่ก่อเหตุปีนเสาส่งสัญญาณด้วยตัวเอง ส่วน พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งภายหลังนำเครนยกกระเช้าขึ้นไปจนสามารถนำตัว นางสุดารัตน์ฯลงมาได้สำเร็จในช่วงเวลา 13.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ขึ้นไปด้วย 1 คน เพื่อใช้สายล็อคตัวแล้วรถยกกระเช้า นำตัวลงมาด้านล่าง ก่อนจะนำตัวส่งไปที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแกว เพื่อตรวจเช็คร่างกายทันที


อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุเบื้องต้นที่ทำให้ นางสุดารัตน์ฯ ก่อเหตุปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณ สวท.ครั้งนี้ มีข้อมูลเบื้องต้นที่หลายคนพูดกันว่า โดนตำรวจจับรถ แล้วโดนปรับ 1 หมื่นบาท หลังเดินทางไปขอเงินคืนแต่ไม่ได้ เลยน้อยใจปีนเสาส่งสัญญาณดังกล่าว ขณะที่ พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยภายหลังเกิดเหตุว่า นางสุดารัตน์ อินทศร อายุ 55 ปี อยู่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังเกิดเหตุและได้รับแจ้งตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือและนำส่ง รพ. เบื้องต้นได้ทราบว่า เกิดจากความเครียด จึงก่อเหตุขึ้น ตอนนี้ก็เอาตัวไปรักษาพยาบาลก่อน อยู่ระหว่างติดตามญาติ และกรณีที่คนก่อเหตุอ้างว่า ถูกตำรวจเรียกรับเงินไป 1 หมื่นบาทนั้น ได้รับรายงานจากลูกน้อง ชุดสืบสวนที่เข้าไป เรายังไม่มั่นใจว่า มันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ก็คงต้องตรวจสอบอีกสักระยะหนึ่งน่าจะไม่เกิน 7 วัน


” โดยจะให้ รอง ผกก.สอบสวน เรียกผู้เสียหายมาสอบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะเรายังไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ เพราะตัวเขาเป็นภรรยา คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เรายังไม่รู้เลยว่า เป็นใคร หากพบตำรวจทำผิดก็ต้องลงโทษ ตนไม่เอาไว้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ผิดก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับตำรวจ เพราะเหมือนเรายังไม่รู้ข้อเท็จจริง เป็นการพูดขึ้นมาฝ่ายเดียว เดี๋ยวต้องให้ทุกคนได้พูดทั้งหมด ” ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว กล่าว

——————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ,สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"