X

อบต.เมืองเก่า จัดโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จัดโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรประสิทธิ์ หนูแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ประธานในพิธีเนื่องในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพ ตามโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด “เมืองเก่าเกมส์” ประจำปีงบประมาณ 2567 ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ที่สนามโรงเรียนอนุบาลกบินทร์บุรี ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี โดยการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด เมืองเก่าเกมส์ ดังกล่าว ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเก่า ได้จัดการแข่งขันกีพาในครั้งนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่นกีฬา และออกกำลังกาย เป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมูคณะ มีคุณธรรม จริยธรรม “รู้แพ้ รู้ชนะ รู้กัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา” และเป็นการป้องกัน แก้ไขปัญหายาเสพติด


ทั้งนี้ สำหรับการรแข่งขันกีฬาดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 2567 มีการแข่งขันกีฬา 4 ประเภทกีฬา ดังนี้ 1.ฟุตบอล 7 คน รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอาวุโส ,2.วอลเลย์บอล รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง และชาย ,3.เซปักตะกร้อ และ 4.เปตอง รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง และชายรุ่นประชาชนทั่วไป ซึ่งในการจัดการแข่งขันกีฬาได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลเมืองเก่า โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ตำบลเมืองเก่า โรงเรียนบรรหารวิทยา โรงเรียนวัคราษฎร์รังษี โรงเรียนบ้านโดกหอมโดยเฉพาะโรงเรียนอนุบาลกบินทร์บุรี ที่ให้ความอนุเคราะห์ใช้สนาม และสถานที่ในการจัดการแข่งขัน ซึ่งมีทั้งนักกีฬาและประชาชนในตำบลเมืองเก่าเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขับ ชม และเชียร์ จำนวนมาก

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"