X

ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ตลาดเทศบาลกบินทร์ จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ในพื้นที่ตลาดเทศบาลกบินทร์ หลังเจ้าของร้านไปร่วมงาน“หนุมานร้อยด้วงใจ รถไฟ 100 ปี” จ.ปราจีนบุรี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยของเทศบาลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกออกมาจากภายในของร้าน “ยินดี พาณิชย์” ภายในตลาดเทศบาลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะเกิดเหตุเจ้าของร้านไปร่วมงาน “หนุมานร้อยด้วงใจ รถไฟ 100 ปี ” ขณะเกิดเหตุส่งผลทำให้ผู้ที่มาร่วมงานจากหน่วยงานต่าง ๆ พร้อมด้วยประชาชนจำนวนมากแตกตื่นทั้งงาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ต้องผจญเพลิงเพื่อหาผู้ที่ติดอยู่ภายในตัวอาคาร พร้อมด้วยรถยนต์ออกมาด้านนอก

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังร้านค้าข้างเคียง ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ จากการตรวจด้านในพบว่า ตู้โชว์ถูกความร้อนแตกเสียเป็นจำนวนมาก รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่อยู่ภายในได้รับความเสียหาย จากการสอบถามเจ้าของร้านเบื้องต้นทราบว่า ตอนออกไปดูการแสดงงาน“หนุมานร้อยด้วงใจ รถไฟ 100 ปี “ก็ไม่ได้เสียบเครื่องใช้ฟ้าอะไรไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด มูลค่าความเสียหายในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้


———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"