X

ไฟไหม้ห้างสตาร์พลาซ่า หน้าด่านคลองลึก จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดเหตุไฟไหม้ห้างสตาร์พลาซ่า หน้าด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเที่ยงธรรม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ได้รับแจ้งเหตุด่วนว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้าสตาร์พลาซ่า ซึ่งตั้งอยู่หน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไม่ถึง 100 เมตร โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกองกำลังบูรพา ชุดเฉพาะกิจ ร.12 ,เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 เข้าช่วยเหลือระงับเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพลิงไหม้เกิดขึ้นภายในบริเวณในห้างสรรพสินค้าสตาร์พลาซ่า ตรงข้ามตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ พิกัด TA345117 ซึ่งทางกองร้อยทหารพรานที่ 1201 ได้ทำการร่วมสนับสนุนการดับเพลิง โดยร่วมกับชุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองอรัญประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ และภายหลังเพลิงสงบและเข้าทำการตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ ทราบว่า เหตุเกิดจาก การเสียบปลั๊กไฟกาต้มน้ำร้อนทิ้งไว้ จนน้ำในกาน้ำร้อนและแห้ง ของร้านค้าแห่งหนึ่งภายในห้าง จนทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว พื้นที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย จำนวน 1 ห้อง ขณะเดียวกัน พื้นที่ห้างดังกล่าวมีการปิดและเปิดบริการอยู่บางส่วน

—————————-
ภาพ/กกล.บูรพา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"