X

กองทัพบกสั่งการให้ทหารพราน ทพ.13 ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนตามแนวชายแดน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กองทัพบกสั่งการกองกำลังบูรพรและเจ้าหน้าที่ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 13 ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนตามแนวชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

พ.อ.อนุพงศ์ มูลบรรจบ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพราานที่ 13 นำกำลังพลเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ร่วมกับ รพ.ค่ายสุรสิงหนาท ,เจ้าที่ทหาร ฉก.ร.12 กองกำลังบูรพา ดำเนินการโครงการดูแลสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ห่างไกล ในพื้นที่ชายแด จังหวัดสระแก้ว ซึ่งการดำเนินโครงการฯ ดังกล่าว มีกิจกรรมการให้บริการประชาชน ประกอบด้วย การให้บริการทางการแพทย์ โดย รพ.ค่ายสุรสิงหนาท, การจำหน่ายสินค้าราคาถูกจากร้านธงฟ้าประชารัฐ โดยพาณิชย์จังหวัดสระแก้ว, การแสดงดนตรี โดยชุดรณรงค์ด้านการปฏิบัติการจิตวิทยา ร้อย.ปจว.ฉก.1 และบริการตัดผมฟรี

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังมีการนำอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม จากทีมเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชค.ทพ.13 เข้าไปร่วมกิจกรรม ที่อาคารเอนกประสงค์ของเทศบาลตำบลป่าไร่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งผลการปฏิบัติกิจกรรมดังกล่าว เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับประชาชนในพื้นที่ โดยผู้เข้ารับบริการมีทั้งนักเรียน ชาวบ้านและประชาชน พร้อมกับขอขอบคุณหน่วยงานทหารที่จัดกิจกรรมให้บริการประชาชนได้ดูแลสุขภาพในพื้นที่ชายแดนอย่างต่อเนื่อง

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"