X

ฝนตกหนักน้ำท่วมฉับพลัน ถนนสี่เลนสาย 317 วังน้ำเย็น-สระแก้ว ทั้งสองฝั่ง

สระแก้ว – วังน้ำเย็นฝนตกหนักน้ำท่วมฉับพลัน ถนนสี่เลนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว ทั้งสองฝั่งระยะทางเกือบ 200-300 เมตร เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 25 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางอำเภอวังน้ำเย็น โดยนายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้รายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภายหลังเกิดฝนตกอย่างหนักในช่วงเย็นวันนี้ โดยพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น เกิดฝนตกอย่างหนักต่อเนื่อง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 18.30 น. ส่งผลทำให้ปริมาณน้ำจำนวนมากจากพื้นที่ด้านบนและเนินเขาไหลลงมารวมกันตามเส้นทางถนนทางหลวงสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันบ้านเรือนประชาชนพื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ประมาณ 8 ครัวเรือน ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากน้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือน และเกิดอุบัติเหตุขึ้นในบริเวณดังกล่าวด้วย

ส่วนพื้นที่ถนนและเส้นทางจราจร เกิดน้ำท่วมผิวจราจรบนถนนในเขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็นหลายจุด เนื่องจากน้ำระบายไม่ทัน ซึ่งขณะรายงานเหตุน้ำได้ลดระดับลงตามลำดับ แต่ยังคงมีน้ำท่วมผิวการจราจรถนนสายหลักสี่เลน สาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว บริเวณด้านหน้าปั้ม PT จนถึงหมู่บ้านจัดสรร ส.สุริยันต์ ทั้ง 2 ฝั่ง โดยมีน้ำสูงจากพื้นผิวการจราจรประมาณ 20-50 ซ.ม. แต่รถยังคงสามารถสัญจรได้อย่างช้า ๆ ระยะทางประมาณ 200-300 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้นำกรวยยางและแท่งแบริเออร์มาวางกั้นแจ้งเตือน และแต่ติดตั้งไฟแสงสว่าง เพื่อแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรในบริเวณดังกล่าวด้วย ซึ่งหากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มเติม น้ำจะค่อย ๆ ลดระดับลงเรื่อย ๆ

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"