X

ปิดล้อมจับ”เต๋า ปลาทอง”ตระกูลดังวังน้ำเย็น ใช้สำนักทรงเจ้าแม่กวนอิมเป็นแหล่งปล่อยยาบ้า

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ สนธิกำลังเข้าจับกุม “เต๋า ปลาทอง” คนตระกูลดังเมืองวังน้ำเย็น ลูกเขยเจ้าสำนักร่างทรงเจ้าแม่กวนอิม ใช้พื้นที่สำนักทรงฯ พื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นสถานที่ลักลอบค้ายาบ้าให้วัยรุ่นเกือบ 9,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ร้อย รส.มว.ที่ 1 จ.สระแก้ว นำโดย ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย รส.มว.ที่ 1 สก. ,ชป.สห.ร้อย รส.สก. ,ร้อย ทพ.1306 ,ป.ป.ส.ภาค 2 เข้าตรวจสอบหลังได้รับการร้องเรียนว่า ในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นเพื่อเสพยา และมีการจำหน่ายยาบ้ากันเป็นล่ำเป็นสันในสำนักทรงเจ้าแห่งหนึ่ง และเป็นการขยายผลจากการจับกุมผู้เสพยาบ้าในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ที่ให้ข้อมูลว่าต้องขับรถเป็นระยะทางกว่า 20 กม.เพื่อมาซื้อยาบ้าในแหล่งขายดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรจิต เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ฐกร โสภิตกุล ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เศรษฐณัณฐข์ ทิมวัฒน์ ผกก.วังน้ำเย็น ซึ่งร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังกับทหาร เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 242 ม.4 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) ที่บริเวณด้านหลังที่เป็นสำนักทรงเจ้าแม่กวนอิม ปรากฏว่า สามารถจับกุม นายนำสกุล หรือ “เต๋า” ปลาทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.12 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นคนนามสกุลดังในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขณะอยู่กับภรรยาและลูกน้องรวม 3 คน

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ตอนแรกนายเต๋า ไม่ยอมให้ข้อมูลที่ซ่อนยาบ้าที่นำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นว่า นำไปซุกซ่อนไว้ที่ใด กระทั่งเค้นสอบถามจากลูกน้องของนายเต๋าจนทราบว่า จะมีการนำยาบ้าซุกซ่อนไว้ข้างบ่อเกรอะห้องน้ำหลังบ้าน จึงนำตัวไปตรวจค้นและพบยาบ้าบรรจุภายในถุงพลาสติก จำนวน 191 เม็ด

อย่างไรก็ตาม นายนำสกุล หรือ “เต๋า” ปลาทอง รับสารภาพหลังเจ้าหน้าที่พบของกลาง โดยบอกว่านำยาบ้าล็อตนี้มาทั้งหมดจำนวน 9,000 เม็ด และได้นำออกจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ และพื้นที่ใกล้เคียงไปเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงประมาณ 191 เม็ดที่ตำรวจค้นเจอ จึงถูกนำตัวไปลงบันทึกเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวผู้ต้องหาและลูกน้องรวม 3 คน รวมทั้งของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีและสอบสวนไปยังต้นตอของยาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"