X

เกิดเหตุยิงสนั่นในผับฝั่งปอยเปตกัมพูชา ตรงข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุการณ์ยิงสนั่นในร้านอาหารและผับ ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ตรงข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 20 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานบันเทิง ABCD BAR ตลาดวงเวียนน้ำพุ ใกล้ห้างบิ๊กซีสาขาปอยเปต ซึ่งอยู่ใกล้กับ Paramax ได้เกิดเหตุยิงกันสนั่นหวั่นไหวในกลุ่มของวัยรุ่นที่มาดื่มสุราภายในร้านดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนักหลายคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยหลายภาคส่วนเป็นห่วงว่า จะมีคนไทยที่ทำงานในบ่อนคาสิโนฝั่งปอยเปตได้รับอันตราย หรือได้รับบาดเจ็บจากกรณีดังกล่าว จึงมีการโพสต์เฟซบุ๊กขอให้ญาติรีบติดต่อสอบถามความปลอดภัยของลูกหลานญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ มีการเผยแพร่คลิปภาพขณะเกิดเหตุ ซึ่งมีเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังและมีคนวิ่งขับไล่กัน มีชายคนหนึ่งวิ่งหนีมาที่บริเวณลานโล่งของร้านอาหารแห่งหนึ่งแล้วล้มลง จากนั้นก็มีชายอีกหลายคนวิ่งตามมาทุบตี และเตะเข้าไปที่ร่างของชายคนดังกล่าวหลายครั้ง คาดว่าจะเป็นผู้ที่ก่อเหตุยิงปืนดังกล่าว ซึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า คนยิงเป็นชายชาวจีน และมีข้อมูลส่วนหนึ่งบอกว่า ผับนี้คนไทยที่ทำงานฝั่งกัมพูชาชอบเข้าไปเที่ยวกัน รวมทั้งมีเจ้าของเป็นคนไทยด้วย ล่าสุด ยังไม่มีการยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บจากกรณีนี้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของชาวกัมพูชารายหนึ่ง บอกว่า น่าจะมีการยืนยันว่าร้านเหล้าตู้คอนเทนเนอร์ ABC ตลาดปอยเปตไนท์ มีคนดื่มและเต้นจำนวนมาก ทั้งแขกต่างชาติ คนกัมพูชาและคนไทย ซึ่งตั้งข้อสังเหตุว่า การกล้าเปิดร้านในสถานการณ์โควิด-19 เป็นการละเมิดมาตรการสาธารณสุขของรัฐบาลหรือไม่ ดูเหมือนว่า ร้านเหล้าร้านนี้มีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทําไมการบริหารงานของคณะผู้บริหารของเมืองปอยเปต ทั้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ กล้าปล่อยให้ร้านนี้เปิดมาหลายเดือน

—————————-
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก/Viroj Tuntikula

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"