X

สุดเศร้า !! ไฟไหม้บ้านสองตายายสระแก้ววอดทั้งหลัง

สระแก้ว – เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านสองตายายในพื้นที่ ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว วอดทั้งหลัง

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 17 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ์ ธนพศุตษ์กุล ตำแหน่งรองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฯ รถดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียง เดินทางเข้าระงับเหตุ ทราบภายหลังว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายสำลี สำราญรัมย์ อายุ 72 ปี และภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 5 ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถูกเพลิงไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง พร้อมกับรถจักรยานยนต์ เงินสดจำนวนหนึ่งและรถไถอีก 1 คันด้วย

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ไฟไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว กว่ารถดับเพลิงจะเข้ามายังพื้นที่เกิดเหตุปรากฏว่า เปลวเพลิงได้ไหม้บ้านไปเกือบหมดแล้ว ส่วนชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมากได้แต่เพียงยืนดูไฟไหม้จากด้านล่างโหมขึ้นไปด้านบนของตัวบ้าน กระทั่งลุกลามไหม้หมดทั้งหลัง จนเหลือเพียงตอตะโกกับซากอิฐบางส่วนของบ้าน ก่อนรถดับเพลิงจะเดินทางมาถึงพื้นที่รวม 3 คัน จาก อบต.หันทราย อบต.หนองสังข์ และ อบต.บ้านใหม่หนองไทร

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวไปยังผู้บริหารระดับสูง พร้อมสั่งการให้เข้าช่วยเหลือผู้เดือดร้อนทันที สำหรับสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ คาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งในช่วงเช้าวันที่ 18 มิ.ย.61 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง พร้อมสั่งห้ามเคลื่อนย้ายสิ่งของออกจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากพื้นที่ ต.หันทราย ปัจจุบันเกิดปัญหาความขัดแย้งและมีชาวบ้านในตำบลหันทรายกว่า 2,600 คน ออกมาต่อต้านการก่อสร้างโรงงานไฟฟ้าพลังงานก๊าซชีวภาพด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"