X

(มีคลิป) เริ่มแล้ว “Rock mountain 2024” เตรียมทะยานสู่อวกาศ นทท.แห่ขึ้นยานแน่นเขาค้อ

เริ่มแล้ว “Rock mountain 2024” เตรียมทะยานสู่อวกาศ นทท.แห่ขึ้นยานแน่นเขาค้อ

วันที่ 20 ม.ค.67 : ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงาน Chang Music Connection Presents Rock Mountain 2024 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีการเปิดประตูให้เข้างานตั้งแต่เวลา 13.00 น. ทำให้มีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางมาเพื่อเข้าไปในงานอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ส่งผลให้การจราจรมีรถหนาแน่นและเคลื่อนตัวได้ช้า โดยเฉพาะบริเวณก่อนถึงทางเข้างาน โดยเฟสบุ๊ค Gfest ซึ่งเป็นเพจประชาสัมพันธ์ของงาน ได้ประกาศแจ้งตั้งแต่เวลา 15.00 น. ว่า ลานจอดรถยนต์ภายในงานรถจอดเต็มทุกโซนแล้ว

ขณะที่ภายในงานมีการแบ่งพื้นที่ไว้เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน โดยตั้งแต่ด้านหน้างานมี จุดตรวจตั๋ว จุดติดริสต์แบนด์ จุดประสัมพันธ์และสื่อมวลชน รวมถึงโซนเล่นเกมและจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของงานที่มีจำหน่ายภายในงานเท่านั้น ส่วนด้านในงานมีจุดจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงห้องน้ำที่จัดไว้บริการผู้เข้าร่วมงาน โดยพื้นที่ด้านหน้าเวที ยาวขึ้นไปบนอัฒจันทร์ธรรมชาติด้านหลัง มีนักเที่ยวจับจองที่นั่งเต็มทุกพื้นที่เพื่อรอชมศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

สำหรับงาน Rock Mountain 2024 ในปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ UFO อวกาศแห่งความร็อค โดยการออกแบบเวทีสุดอลังการ เป็นยานอวกาศขนาดยักษ์ตั้งอยู่ใจกลางงาน ที่ถูกโอบล้อมด้วยอัฒจันทร์ธรรมชาติและขุนเขา ขนทัพมาด้วย 10 ศิลปินร็อคแนวหน้าของเมืองไทย นำโดย BODYSLAM , COCKTAIL ,  JOEY PHUWASIT , LOMOSONIC , MODERNDOG , NUM KALA , POTATO , SLOT MACHINE , TAITOSMITH , THREE MAN DOWN

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน