X

ตร.เพชรบูรณ์ อัดคลิปแจ้งเตือน ปชช.-นทท. 23-24 ธ.ค.นี้ กลุ่มขับขี่จยย.ทริปไปอาบน้ำบุกเขาค้อ

ตร.เพชรบูรณ์ อัดคลิปแจ้งเตือน ปชช.-นทท. 23-24 ธ.ค.นี้ กลุ่มขับขี่จยย.ทริปไปอาบน้ำบุกเขาค้อ

วันที่ 21 ธ.ค.66 : ผู้สือข่าวรายงานว่า เพจตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ โพสต์คลิปพร้อมข้อความแจ้งประชาสัมพันธ์ถึงประชนชนและนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2566 โดยแจ้งว่า ตามวันเวลาดังกล่าวจะมีกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนค์นัดหมาย จะเดินทางมาที่เขาค้อ โดยใช้ชื่อทริป “ไปอาบน้ำ”  จึงขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมทริป ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎหมาย รักษาวินัยจราจร ไม่ขับขี่ในลักษณะที่เป็นอันตราย สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุทางตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ จะดำเนินการกวดขันวินัยจราจร และบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ขอให้พี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง หากพบเห็นการขับขี่ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน สามารถแจ้งได้ที่หมายเลข 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ขอส่งความห่วงใยมายังทุกท่านด้วยความจริงใจ

อย่างไรก็ตามหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าชาวโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปดังกล่าวกันว่อน นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอมเม้นต์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง อาทิ ถามถึงผู้ว่าฯ ผู้การฯ ขอมาตรฐานให้ประชาชนชาวเพชรบูรณ์ บางรายตำหนิการขับขี่รถจักรยานยนต์ของกลุ่มคนเหล่านี้ สร้างความเบื่อหน่ายให้กับประชาชน

ทั้งนี้เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มทริปน้ำไม่อาบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปท่องเที่ยวที่ภูทับเบิก และได้สร้างวีรกรรมสุดฉาว โดยแหกกฎกติกาที่ให้ไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางฝ่ายปกครองในพื้นที่ กระทั่งกลายประเด็นดราม่า จนกระหึ่มโลกโซเชียลมีเดีย…

ลิงค์ : คลิปตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์แจ้งเตือน ปชช.นทท. https://fb.watch/p2ME65nRyO/?mibextid=RtaFA8

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน