X

ออกหมายจับแล้ว! ฝรั่งเมืองผู้ดี จ่ายร้อยอ้างพัน ทั้งบีบคอ ตบหน้าตุ๊กตุ๊กขู่เอาเงินทอน ก่อนหลบหนีไปกระบี่

ภูเก็ต ศาลแขวงจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับฝรั่งเมืองผู้ดีแล้ว หลังบีบคอ ตบหน้าซ้ำทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊กตุ๊ก ชุดสืบสวนสืบทราบว่าเจ้าตัวได้หนีไปที่จังหวัดกระบี่แล้ว

จากกรณีกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพนิ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “วันที่ 26/4/67 นี่คือความอุบาทว์ของฝรั่งรายนี้ เรื่องมีอยู่ว่า น้องเขาได้ขับรถไปส่งแขกที่ รร.แห่งหนึ่งที่หาดกะรน 400 บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ 100 เดียว แล้วหาว่าจ่ายแบงก์พัน น้องคนขับรถให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งคนนี้ได้ทำร้ายร่างกาย บีบคอ และตบน้องคนขับจนเสียขวัญ น้องต้องการความเป็นธรรม ฝากแชร์ให้ถึงผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทีครับ”

จากนั้นได้มีการแชร์ภาพและคลิปในโซเชียลของ จ.ภูเก็ต กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย ต่างเรียกร้องให้ดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวรายนี้ เพราะมองว่าเป็นการเอาเปรียบคนไทย ทำลายศักดิ์ศรีของคนรับจ้างทำมาหากินสุจริตนั้นวันนี้ (30 เม.ย.) พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคายผกก.สภ.กะรน จ.ภูเก็ตเปิดเผยถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 27 เม.ย.67 นายอับดุลเลาะ แซซาเหะ ผู้เสียหาย ซึ่งขับรถโดยสารหรือรถตุ๊กตุ๊กได้รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นายอเล็กซานเดอร์ เกรแฮม อายุ 31 ปีสัญชาติอังกฤษ มาจากพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เพื่อไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ตในราคา 400 บาท เมื่อมาส่งถึงหน้าโรงแรมได้มีปากเสียงกันเรื่องค่าโดยสารโดย นายอเล็กซานเดอร์ เกรแฮม อ้างว่าได้จ่ายค่าโดยสารให้กับนายนายอับดุลเลาะแล้วเป็นธนบัตรไทย 1,000 บาท และต้องการให้นายนายอับดุลเลาะทอนเงินคืนให้ แต่นายนายอับดุลเลาะ ยืนยันว่าเป็นธนบัตรใบ 100 โดยทั้งสองได้ถกเถียงกันและนายอเล็กซานเดอร์ เกรแฮม ได้ใช้มือบีบคอแล้วตบเข้าที่หน้านายอับดุลเลาะจากนั้นได้เดินหลบหนีไป

ต่อมาผู้เสียหายได้ไปตรวจร่างกายที่รพ.ป่าตอง ทางแพทย์ให้ความเห็นว่า ได้รับบาดเจ็บที่แก้มซ้าย และตรวจไม่พบบาดแผลภายนอกแต่อย่างใด นายอับดุลเลาะ ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด

ด้านพ.ต.ต.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน สว.(สอบสวน ) สภ.กะรน ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จากการสืบสวนทราบว่าขณะนี้ผู้ต้องหา ได้หลบหนีไปยังพื้นที่ จ.กระบี่ จึงได้ประสานฝ่ายสืบสวนสภ.กะรนเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (30 เม.ย.67) พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่ออนุมัติออกหมายจับในข้อหา”ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ล่าสุดศาลแขวงจังหวัดภูเก็ตได้เซ็นอนุมัติออกหมายจับแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน