X

นนทบุรี รวบไอ้แซม กระหน่ำยิงเพื่อนข้างห้อง เผยตั้งใจฆ่าเพราะเรื่องเมีย ไม่ใช่เรื่องหมา

ตำรวจรวบแล้วไอ้แซมปืนโหด กระหน่ำยิงเพื่อนข้างห้องดับคาคอนโด เจ้าตัวเผยตั้งใจฆ่าเพราะเรื่องเมีย ไม่ใช่ปัญหาเรื่องหมา

ความคืบหน้าคดีที่นายนารินทร์ หรือ แซม พริ้งประยงค์ อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักรัวยิงนายคงชัย รอดคล้ายอายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องร่วมคอนโดจนเสียชีวิตคาที่ หน้าลิตฟ์ชั้น 9 ของคอนโดแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ติดตามจนจับกุมตัวได้เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 30 เม.ย.67

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 30 เม.ย.67 พช.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติวรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัยศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายนารินทร์ หรือ แซม พริ้งประยงค์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ชั่น 9 คอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบถาม นายนารินทร์ หรือแซม ผู้ต้องหากล่าวว่า วันเกิดเหตุตนตั้งใจยิงเพราะตนฟิวส์ขาด เพราะคนตายไปมีอะไรกับเมียตน เขาไม่ได้รับว่ามีอะไรกับเมียตน ตนถามเมีย เมียก็สาบาน เรื่องแบบนี้ไม่มีใครยอมรับหรอกตนไม่ได้กินยากล่อมประสาท ไม่มีประวัติการรักษา ตนจับได้วันที่เกิดเหตุเลย ใครด่าตนก็ทนได้ พ่อแม่ด่าตนก็ทนได้แต่คนตายปากดีก็ต้องเจอแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด คือที่หน้าลิฟท์ชั้น 9 และจุดจอดรถ จยย.คันที่ใช้หลบหนี ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งหากสอบสวนพบว่ามีกรณีใดเข้าข่ายความผิด จะแจ้งข้อกช่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน