X
ระบายแค้น แลกกับอิสระภาพ

ล้างแค้นแทนพ่อ 10 ปีไม่สาย แลกกับอิสระภาพที่สูญเสียอีกนานวันกว่าจะได้คืน

ฉะเชิงเทรา – ล้างแค้นแทนพ่อ ที่ถูกลอบยิงเสียชีวิตนานนับ 10 ปียังไม่สาย แต่ลูกชายต้องแลกกับอิสระภาพที่สูญเสียไปอีกนานวันกว่าจะได้คืน หลังถูก จนท.ตำรวจ สืบค้นติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีจนได้อย่างละม่อมจากภายในบ้านพัก จนอาจต้องนอนคุกต่อไปอีกยาวนานกว่าจะได้กลับคืนออกมาสู่สังคมได้ตามปกติอีกครั้ง

วันที่ 29 มิ.ย.65 เวลา 11.53 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ว่า เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและชุดปฏิบัติการพิเศษ ซึ่งนำโดย พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สส. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา นำหมายค้นจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 301/1 ม.11 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง แถลงผลการเข้าตรวจค้น

ซึ่งเป็นบ้านพักของนายจักรนรินทร์ แจ่มกระจ่าง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 252/2565 ลงวันที่ 27 มิ.ย.65 โดยเป็นผู้ต้องสงสัยในกรณีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.วริยา ค้าผล อายุ 53 ปี เจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้างและเจ้าของปั้มน้ำมัน และยังเป็นภรรยาของอดีตคนมีสีระดับชั้นยศนายพันรายหนึ่งด้วยจนได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 20.35 น. ที่บริเวณปั้มน้ำมันในหมู่บ้านห้วยโสม พื้นที่ ม.11 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไป หลังจากทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำสืบสวนจนทราบตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุ คือ นายจักรนรินทร์ ผู้ต้องหารายนี้ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” และเข้ามาตรวจค้นยังที่บ้านพักหลังดังกล่าว

ของกลางที่ตรวจยึดได้

หลังการตรวจค้น พบของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก, สิ่งเทียมอาวุธปืนขนาด 11 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 26 นัด, กระสุนปืนลูกซองจำนวน 9 นัด และปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 5 ปลอก เสื้อผ้าชุดที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุเข้าไปซุ่มยิงผู้ได้รับบาดเจ็บจริงในวันเกิดเหตุ พร้อมระบุว่าสาเหตุที่ตัดสินใจเข้าไปลงมือก่อเหตุในครั้งนี้นั้น เนื่องจากเชื่อว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของผู้เป็นบิดาตนเอง ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน เมื่อกว่า 10 ปีก่อน จึงได้หาโอกาสที่จะลงมือก่อเหตุเพื่อล้างแค้นแทนให้แก่ผู้เป็นบิดา ที่ถูกยิงเสียชีวิตในครั้งนั้น หลังการจับกุมตัวเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกหลายข้อหา เกี่ยวกับอาวุธปืนเพื่อนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล้างแค้นแทนพ่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน