X
ชาวเบญ2 คืนถิ่น

วิ่งหาทุนเลี้ยงน้อง ศิษย์เก่าเบญ 2 ร่วมออกแรงครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ฉะเชิงเทรา – วิ่งหาทุนเลี้ยงน้อง ศิษย์เก่าเบญฯ 2 เมืองแปดริ้ว ร่วมออกแรงเป็นครั้งแรกในวันครบรอบ 30 ปีของการก่อตั้งสถานศึกษา เพื่อนำรายได้มาใช้จ่ายเป็นทุนการศึกษาและพัฒนาโรงเรียนให้แก่ศิษย์รุ่นปัจจุบัน ท่ามกลางผู้มีน้ำใจที่มาเข้าร่วมมากกว่า 700 คน ก่อนเตรียมพบปะสังสรรค์คืนสู่เหย้าย้อนวัยในอดีตช่วงพลบค่ำของคืนวันนี้

วันที่ 30 พ.ย.62 เวลา 05.00 น. ที่โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2 (ดอนทอง) ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้มาเป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งมินิมาราธอน ครั้งที่ 1 “Ben2 Fun Run” ระยะทาง 5 กม. เส้นทางลานเอนกประสงค์ (สนามหน้าโรงเรียน) ไปยังวัดเซนต์ปอล คาทอลิก ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านหลากอารยธรรม

เข้าสู่เส้นชัย

ทั้งสวนหมากพลูและมะพร้าว ตลอดจนชุมชนหมู่บ้านชาวไทยพุทธ และคริสต์ บ่อเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำก่อนวกกลับมาเข้าจุดหมายปลายทาง เส้นชัยยังจุดปล่อยตัว รวมระยะทาง 6.5 กม. โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันเพื่อออกกำลังกายในครั้งนี้ จำนวนกว่า 700 คน ทั้งชาย หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และรุ่นประชาชนทั่วไปไม่จำกัดอายุ แต่ต้องจ่ายค่าสมัครรายละ 500 บาท สำหรับผู้มีสุขภาพดี 5 คนแรกทั้ง 2 ประเภท ที่กลับมาเข้าเส้นชัยจะได้รับรางวัลของใช้และเหรียญที่ระลึก

นายก อบจ.

ก่อนเตรียมกลับมาร่วมงานพบประสังสรรค์ “คืนสู่เหย้า ย้อนวันวานเบญ2” อีกครั้งในเวลา 17.00 น.ของวันนี้ เพื่อรำลึกย้อนวัยและชมการแสดงจากน้องๆ นักเรียนศิษย์รุ่นยุคปัจจุบัน โดยมี น.ส.สุพิชฌาย์ เจริญรักษ์ ผอ.โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2 นายวิชิต อ่องละออ ประธานกรรมการสถานศึกษา และนายธาณินทร์ธาร ธราพร ประธานเครือข่ายผู้ปกครอง พร้อมคณะครู มาคอยต้อนรับบรรดาศิษย์เก่าที่หวนกลับคืนสู่อ้อมกอดอันอบอุ่นของโรงเรียนอีกครั้ง

ผ่านอารยธรรมหลากหลาย

กลับถึงจุดหมาย

ผู้มีสุขภาพดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน