X

รวบแล้วผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ บ้านหลังเดียว 13 ครั้ง สภ.อ่าวนาง เมืองกระบี่

วันที่ 16 ก.ค.61 พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ พร้อมด้วยพ.ต.ต.มนิต ชูเชิด สว.สส.สภ.อ่าวนาง ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย กูเปียหัวหน้าป้อมสายตรวจ ต.เขาคราม พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ ภูมิภมร กำนันตำบลเขาคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวิจิต หรือคาน หลานหาด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.1 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ เลขที่ 317/2561 ลงวันที่ 13 ก.ค.61 พร้อมด้วยของกลางรถ จยย.ยี่ห้อฮ้อนดาเวฟ สีน้ำเงิน เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถังแก๊ส และอุปกรณ์อื่นๆอีกจำนวนมาก หลังก่อเหตุลักทรัพย์ บ้านนายสมบัติ รอดบุตร อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 127 ม.4 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ รวม 13 ครั้ง โดยขโมยทุกอย่างที่ขายได้

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมสืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับแจ้งว่านายวิจิต หรือคาน ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 70 ม.6 ต.เขาคราม อ.เมือง จึงได้นำกำลัง เข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้แสดงตัวจับกุม ได้พร้อมของกลางจำนวนมาก

พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้ต้องหารายสำคัญ เนื่องจากมีพฤติกรรม ขโมยซ้ำซ้อน ถึง 13 ครั้ง ในบ้านหลังเดียวกันในพื้นที่ ต.เขาคราม และล่าสุด ได้เข้าไปขโมยเหล็กสแตนเลสประตูบ้าน ก่อนที่นำไปขายร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง จนทางเจ้าหน้าที่แกะรอยจับกุมตัวได้ในที่สุด

ต่อมานายสมบัติ รอดบุตร ผู้เสียหายที่ถูกโจรรายนี้เข้าไปขโมยของในบ้าน ถึง 13 ครั้ง ได้เดินทางมาดูของกลาง พร้อมกล่าวว่า บ้านของตนถูกขโมยเข้าบ้าน ถึง 13 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน ขโมยแม้กระทั้งหม้อหุงข้าว ยันรั้วบ้าน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่สามารถตามจับคนร้ายรายนี้จนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง