X

สุดยื้อ! “ตี๋ลาย ก่อไผ่” ตายแล้ว ถูกการ์ดร้านเหล้ากระหน่ำยิงสวน

ที่ จ.ชลบุรี ตำรวจพัทยาออกตามการ์ดมือยิงขาใหญ่พัทยาแล้ว ล่าสุด ตี๋ลาย ก่อไผ่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นพัทยาดวลปืนกับการ์ดร้าน เหล้าชิว เต็งสี่ ซึ่งตั้งอยู่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านรุ้งแลนด์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย  นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี ฉายาตี๋ลาย กอไผ่ นายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี  ปัญหากับการ์ดของร้าน โดยตี๋ลาย กอไผ่  ได้มีปัญหากับการ์ดของร้าน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันภายในร้าน ทางร้านจึงได้เชิญออกมาด้านนอก ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืน โดยตี๋ลายได้ชักปืนออกมายิง ก่อนที่การ์ดของร้านยิงสวนมาอีกหลายนัด กระสุนเข้าที่ศีรษะของนายฉัตรชัย และนายอนุวัฒน์ อีกหลายนัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวจนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 รายก่อนที่พลเมืองพัทยาดีเร่งช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

คืบหน้าล่าสุดพบว่า นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี หรือตี๋ลาย กอไผ่ เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากทางคณะแพทย์โรงพยาบาลเมโมเรียลแล้วผู้บาดเจ็บนั้นถูกคมกระสุนเข้าจุดสำคัญหลายจุดจึงทำให้ผู้บาดเจ็บนั้นเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ด้านนอกโรงพยาบาลพบว่ามีกลุ่มจำนวนมากต่างมาเฝ้าติดตามดูอาการแต่ภายหลังทราบว่าเพื่อนของกลุ่มตนนั้นเสียชีวิตแล้วต่างก็พาการทำใจถึงการจากไปของเพื่อน

ทางด้าน พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ รักษาการ ผกก.สภ.เมืองพัทยาเปิดเผยด้วยว่าจากเหตุดังกล่าวนั้นเบื้องต้นได้รับข้อมูลทั้งหมดแล้วและได้ให้ชุดสืบสวนของ สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพร้อมทั้งนำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆบอกเพียงว่าตอนนี้ทราบตัวมือยิงแล้วคาดในอีกไม่ช้าได้ตัวมือยิงแล้ว

อย่างไรก็ตามจะขอเปิดเผยข้อมูลภายหลัง นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงกล้องหน้ารถยนต์ของประชาชนที่สามารถบันทึกภายไว้ได้ ขณะที่คนกลุ่มวัยรุ่นกำลังก่อเหตุยิงกันสนั่นโดยในภาพนั้นเป็นภาพที่ ตี๋ลาย กอไผ่ นั้นถูก การ์ดวิ่งไล่มาด้านหลังขณะที่ตี๋ลาย ก่อไผ่ กำลังเดินออกจากหน้าร้านพร้อมชักอาวุธปืนยิงใส่ตี๋ลาย ก่อไผ่ หลายนัดจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน