X

ยิงกันวันไหลซอยบ่อนไก่นองเลือด วัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา18.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ได้รุดไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่สายตรวจ กว่า 20 นาย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุภายในซอยบ่อนไก่ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยิงแล้วตกจำนวน 4 ปลอก โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน โดยล่าสุดมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบคนก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ใส่คนเจ็บจำนวนหลายนัด ประมาณ 5 นัด ขณะกำลังนั่งเล่นสงกรานต์กันอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยไม่ทราบชนวนการก่อเหตุยิงดังกล่าว

ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัวคนร้ายแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย อยู่ คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน