X

อดีตเหยื่อรถเบนซ์ใจดำขวางทางรถพยาบาล ผูกคอตายลาโลก

ที่.ชลบุรี  หนุ่มใหญ่ อดีตเหยื่อรถเบนซ์ใจดำขวางทางรถพยาบาล ผูกคอตายลาโลก คาดเครียดปัญหาโรครุมเร้า ญาติสุดเศร้า ครั้งที่แล้วคว้ามีดทำครัวปาดคอ แต่ช่วยไว้ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย บริเวณหลังคาจอดรถ บ้านเลขที่ 266 ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ที่บริเวณใต้หลังคาจอดรถข้างบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายทวีศักดิ์ มาตรวิจิตร อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพท่านั่ง ที่บริเวณลำคอมีสายไฟฟ้าผูกติดอยู่ ปลายสายผูกติดกับขื่อหลังคา จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถามนายธวัชชัย ฉิมพงษ์ อายุ41ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นิมนต์พระสงฆ์ เข้ามาเยี่ยมนายทวีศักดิ์ แต่เข้ามาถึงภายในบ้าน ตนกับพระสงฆ์ ก็ได้เห็นนายทวีศักดิ์ ผูกคอตนเองแล้ว จะเข้าไปช่วยก็ไม่ทันแล้ว หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายทวีศักดิ์ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่นาน สาเหตุจากการใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยปกติแล้วนายทวีศักดิ์ มีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค และจำเป็นต้องกินยาเพื่อรักษาร่างกายตัวเองทุกคน ซึ่งอาจส่งผลให้นายทวีศักดิ์ เกิดอาการเครียด ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง  เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า นายทวีศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เป็นอดีตเหยื่อรถเบนซ์ใจดำ ที่ขับขี่ขวางทางรถพยาบาลฉุกเฉิน แล้วชูนิ้วกลางให้ เหตุเกิดบนถนนทางด่วน ช่วงแยกศรีนครินทร์  เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน