X

สาวใหญ่ผูกคอตายปริศนาตำรวจส่งพิสูจน์สาเหตุกรุงเทพ

​วันนี้ ( 1 พ.ค. 67 ) ร.ต.อ.อานันท์   มหากิจอัศวกุล  รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  2  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิก็ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตหลังได้รับแจ้งมีคนผูกคอตาย  เหตุเกิดภายในบ้านเช่าของโรงแรมย่านซอยบัวขาว  ม.10  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

​ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้นปลูกติดกันหลายคูหา  พบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านหมายเลข A104 เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.อัญญดา  บริบูรณ์  อายุ 48 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.วังสะพุง  จ.เลย สวมเสื้อยืดสีเทากางเกงสีขาสั้นสีดำ  ใช้สายไฟผูกคอตายจากราวบันไดชั้นที่ 2 ตัวหอยลงมาชั้นที่ 1  ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน  เสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 8 ชม.

​เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตอยู่กับชาวต่างชาติชื่อ Mr.โจ    อายุ 91 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรงประจำตัวรายโรคไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยมีผู้เสียชีวิตเป็นคนดูแลและมาอยู่ที่บ้านเช่ามาหลายปี  ส่วนตรวจสอบภายในบ้านพบมีหนังสือสั่งเสียเป็นภาษาอังกฤษ “I  LOVE  YOU  SO  MUCH  TAKE  CARE  OF  YOURSELF  AN”  และภาษาไทย “Kรุ่ง Pอ้น ฝากดูแลจอนด้วยนะคะ”

​ซึ่งเมื่อช่วงเช้าก่อนมาพบศพคนรู้จักผู้เสียชีวิตไม่สามารถติดต่อผู้เสียชีวิตได้ตั้งแต่เมื่อวาน  วันนี้เลยมาดูก็พบว่าผู้เสียชีวิตผู้คอตาย  ส่วนตัว Mr.โจ  พบนั่งอยู่กับพื้นที่เตียงนอนชั้นล่างคาดพยายามลงจากเตียง จึงนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลช่วยดูแลรักษา   ส่วนตัวผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่ามีหนี้สินจำนวนมากและมีอาการเครียด  ส่วนศพที่ต้องส่งสถาบันนิติเวชชันสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงเพราะ  กลัวญาติติดใจและบาดแผลร่องรอยที่บริเวณลำคอด้านหลังทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากการสายไฟที่ผูกคอตายหรือไม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน