X

“นายกก้อง”เกาะเรียนกรุงเก่า ชวนรับวัคซีน ลงทะเบียนนัดฉีดเลย

พระนครศรีอยุธยา-อบต.เกาะเรียน จัดจุด ONE STOP SEVICE ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 พร้อมออกใบนัดให้กับประชาชน เพื่อสร้างความเข้าใจประโยชน์ของการฉีดวัคซีน และกระตุ้นการลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19

วันที่ 17 พฤษภาคม ที่วัดทรงกุศล หมู่ 6 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายศักราช อัมวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน พร้อมคณะผู้บริหาร กองงานสาธารณสุข และ อสม. จัดจุด ONE STOP SEVICE ลงทะเบียนฉีดซีนป้องกันโควิด 19 ให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ อบต.เกาะเรียน  โดยมีประชาชนที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และกลุ่มผู้ที่มี 7 โรคเรื้อรัง มาร่วมลงทะเบียนในครั้งนี้ และมีพระภิกษุ มาร่วมลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนด้วย

นายศักราช อัมวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน เปิดเผยว่า  ทางอำเภอพระนครศรีอยุธยา  นำโดยนายบดินทร์ เกษมศาสนติ์ และสาธารณสุขอำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้ประสานมายังองค์กรปกครองท้องถิ่นให้ทำความเข้าใจกับประชาชนถึงประโยชน์จากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ที่เป็นโครงการของรัฐบาล ซึ่งที่ผ่านมาประชาชนได้รับข้อมูลของการฉีดวัคซีนที่อาจไม่ถูกต้อง ทาง อบต.เกาะเรียนได้จัดส่ง อสม.ลงพื่นที่สำรวจความต้องการและสร้างความเข้าใจกับประชาชนแล้ว

จึงได้จัดจุด  ONE STOP SEVICE ลงทะเบียนฉีดซีนป้องกันโควิด 19 ให้กับประชาชนในชุดแรกที่เป็นกลุ่มผู้สูงอายุ มากกว่า 60 ปี และกลุ่มผู้มีโรคเรื้อรัง 7 โรค  พร้อมออกใบนัดให้กับประชาชนที่มาลงทะเบียนในครั้งนี้ด้วย โดยมีเป้าหมายจัดจุดลงทะเบียนทั้งหมด 14 หมู่บ้าน 15 ตำบล โดยทาง อบต.เกาะเรียนจะจัดรถบริการรับส่งผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินทางไปฉีดวัคซีนได้ด้วย  นอกจากนี้ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอายุ 18 -59 ปี ได้ลงทะเบียนเพื่อขอรับการฉีดวัคซีนโควิด 19 ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ