X

พัทลุง-รถขนสินค้า เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ รถหนีบอาการสาหัสและเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.00 น.16 กุมภาพันธ์ 2565 รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุรถขนสินค้าพุ่งชนต้นไม้คนขับติดภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดพัทลุง อาสาในเขต และอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุ ม.8 แยกห้วยทราย ริมถนนเพชรเกษม หาดใหญ่-พัทลุง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง พบรถขนสินค้าบรรทุกขนาดเล็ก ติดแผ่นป้ายทะเบียน 3 กฒณ 8823 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับต้นไม้ทำให้คนขับ ร่างถูกบีบอัดด้วยพวกมาลัยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลตะโหมดช่วยกันนำร่างออกมาได้ ส่วนอีกรายเป็นคนนั่งข้างคนขับถูกบีบอัดก๊อปปี้ติดภายใน ตั้งเเต่ช่วงหน้าอกจนถึงขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถได้ ส่วนสภาพผู้บาดเจ็บนั้นอยู่ในอาการสะลึมสะลือ  เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลป่าบอน

ทราบว่าคนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสรายนี้ คือ นายสุทธวีร์ อินริสพงษ์ อ่ายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 369 หมู่ที่ 5 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ส่วนผู้ที่เสียชีวิตที่นั่งมาด้วยด้านข้าง คือ นายตะวัน จันทร์วงศ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 6 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

 

จากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบมาว่า ในเบื้องต้นคนขับทำงานขับรถขนส่งสินค้าทั้งวันทั้งคืน พักผ่อนไม่เพียงพอ จึงทำให้มีอาการหลับใน ก่อให้เกิดอุบัติเหตุเช่นนี้.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน