X

รวบทันควันคนร้ายแทงหนุ่มใหญ่ดับคาห้องน้ำในศาลาประชาคมหมู่บ้าน

ราชบุรี      จากกรณีที่มีผู้ไปพบศพนายสุบิน   ทัพสมุทร  อายุ 58 ปี นอนจมกองเลือดภายในห้องน้ำของศาลาประชาคม ของหมู่บ้านบางกะโด   หมู่ 2  ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม   จ.ราชบุรี  เมื่อช่วงสายของวันที่ 28 ส.ค.65 ที่ผ่านมา  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบและหาหลักฐานในจุดเกิดเหตุจนทราบว่า ผู้ที่มาก่อเหตุฆ่านายสุบิน  คือนายธวัช    หรืออู๊ด  วงษ์เปีย อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 121/1 ม.2 ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม

      ต่อมาในช่วงบ่ายของวันนี้ (28 ส.ค.65) จึงได้ไปติดตามจับกุมตัวมาสอบสวน  ซึ่งพบว่ารองเท้าของนายอู๊ดนั้นมีร่องรอยเปื้อนเลือดและตรงกับรอยเท้าที่พบในจุดเกิดเหตุ  โดยนายอู๊ดให้การรับสารภาพว่าร่วมกับและนาย คาวี   แซ่ล้อ   อายุ 28 ปี    อยู่บ้านเลขที่  84/1 ม.2 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี   ทุบตีนายสุบินจริงสาเหตุเนื่องมาจาก ตนมาทวงรถจักรยานที่ให้ผู้ตายไว้ใช้ แต่ผู้ตายกลับนำไปขาย และซื้อจักรยานคันใหม่มาใช้ ด้วยความโมโห ตนจึงไปทวงถามหารถจักรยานคันเก่า แต่ผู้ตายไม่ยอมออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ จึงใช้ด้ามมีดทุบประตูจนพัง พอเข้าไปได้ก็ทำร้ายผู้ตายทันที พร้อมบอกว่ามึงเอารถกูไปขายใช่ไหม จากนั้นก็ทำร้ายต่อโดยยืนยันว่าไม่ได้แทงตนแค่ใช้มีดพกตีที่หน้าประมาณ3-4ครั้ง จากนั้นก็ลากผู้ตายออกมาและตนกับนายคาวี ก็ทำร้ายผู้ตายอีก และบอกว่ามึงเอารถกูไปกูก็จะเอารถจักรยานมึงแทนแล้วกัน จากนั้นก็จูงจักรยานไป ซึ่งตนไม่ทราบว่านายสุบินจะเสียชีวิต มารู้อีกทีตอนที่ตำรวจมาที่บ้าน

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ไปติดตามจับกุมตัวนายคาวี    มาสอบสวนด้วย พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มาชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย มาคอยคุ้มกันไม่ให้ชาวบ้านหรือญาติผู้ตายเข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหาทั้งสองคน  หลังจากทำแผนเสร็จก็รีบนำผู้ต้องหากลับโรงพักทันที พร้อมทั้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.โพธาราม ได้ดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี