X
10 รุม 1 ปมแย้งซื้อทุเรียน

คลิป 10 รุม 1 อาวุธ มีด ไม้ ท่อนเหล็ก จอบ เสียม ปมแย่งซื้อทุเรียน

คลิป 10 รุม 1 อาวุธ มีด ไม้ ท่อนเหล็ก จอบ เสียม ปมแย่งซื้อทุเรียน ทำร้ายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่ท้อง อีกฝั่งถูกแทงที่ใบหน้า

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดเรื่อง เนื่องจากนายนัฐพล(ตุ๊) สุขทั้งโลก อายุ 40 ปี นางสาววาสนา (เจ๊เมย์) ศรีพาณิชย์ สามีภรรยา เจ้าของแผงรับซื้อทุเรียน ตรงยูเทิร์น ริมถนนสุขุมวิทขาเข้า จ.จันทบุรี พื้นที่ ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี กับนายฤทธิเดช ชูแก้ว (หนู ) อายุ 46 ปี คู่กรณี ทั้งสองฝ่ายมีแผงรับซื้อทุเรียน ใกล้กัน แล้วมีปากเสียงกัน จากสาเหตุแย่งลูกค้า เนื่องจากวันเกิดเหตุ 29 เมษายน 2567 ป้า A นามสมมติ เจ้าของทุเรียน ที่จอดหน้าร้านนายหนู แต่กลับมาขายให้ เจ๊เมย์ สร้างความไม่พอใจ ให้นายหนูละลูกน้องนายหนู ทั้ง 2 ฝ่าย พยายามเดินเคลียร์ไปมา ก่อนเกิดเหตุแล้ว 4 รอบ จนถึรอบที่ 5 ได้ลงมือเข้าทำร้ายร่างกายกัน จนเจ๊เมย์ ต้องคว้ามึดทำครัวมีดปลายแหลม ที่ใช้ปอกทุกเรียนแทงสวนเข้าที่ช่องท้อง อ้างนายหนูคู่กรณี ลงมือก่อน ตนจึงต้องป้องกันตัวและป้องกันสามีกับลูกอีก 2 คน ซึ่งต่างฝ่าย ต่างอ้างความถูกต้อง ทางด้านตำรวจสภ.ขลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เร่งหาหลักฐานการเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในครั้งนี้

เหตุเกิดขึ้นที่แผงผลไมั ใกล้ยูเทิร์น ร้านไก่ต้มน้ำปลา เยื้องโรงเรียนขลุงรัชดา ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าจ.จันทบุรี พื้นที่ ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี โดยทั้ง 2 ฝ่ายใช้มีด ไม้เบสบอล อาวุธต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ทำร้ายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่ท้อง อีกฝั่งถูกแทงที่ใบหน้า โดยฝั่งเจ้าของแผงมีเพียงสามี คือนายตุ๊ กับเจ๊เมย์ พร้อมลูก ๆ อีก 2 คนอายุ 10 ขวบ 5 ขวบ  ส่วนคู่กรณีเป็นชายฉกรรจ์ มีผู้หญิง รวมแล้วมากกว่า 10 คน

10 รุม 1 ปมแย้งซื้อทุเรียน
10 รุม 1 ปมแย้งซื้อทุเรียน

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.วัชรชัย นุกูลวงษ์ ตำรวจชุดป.พิเศษ พร้อมกำลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน สภ.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมอาสาสมัคร กู้ชีพขลุงมูลนิธิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย รายแรกเป็นขายชื่อนายนัฐพล สุขทั้งโลก อายุ 40 ปี อยู่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี สภาพถูกรุมหัวแตกและบวมข้างขวา  มีเลือดออก โหนกแก้มด้านซ้ายถูกมีดแทงเป็นแผลยาว ลึก มีบาดแผลทางด้านหลัง แขนข้อศอกโดนตี บวมปูด มีรอยฟกช้ำตามลำตัว มีอาการคล้ายจะหมดสติ กู้ชีพขลุงมูลนิธิ นำส่งโรงพยาบาลขลุง

ระหว่างนั้น พ.ต.อ.ไตรสิทธิ์ โภคธรรมธนาชัย ผกก.สภ.ขลุง ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.วัชรชัย นุกูลวงษ์รองสวป.สภ.ขลุงเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังจำนวนหนึ่งติดตามไปยัง รพ.ขลุง เพื่อป้องกันการเผชิญหน้า เนื่องจากทั้งสองฝ่ายถูกส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลเดียวกัน โดยเฉพาะฝ่ายนายหนู พี่น้องและลูกน้อง มากว่า 20 คน เดินทางไปยังโรงพยาบาลขลุง จากนั้น จึงมีการส่งต่อนายหนู คนที่ถูกเจ๊เมย์ แทง ไปยัง รพ.พระปกเกล้า บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยแยกและแจ้งเตือนอยู่ตลอดเวลา โดยทั้งสองฝ่าย ยังเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแยกสอบ เพื่อป้องกันการเผชิญหน้า

ด้านนางสาววาสนา (เจ๊เมย์) ศรีพาณิชย์ ภรรยานาตุ๊เจ้าของแผงทุเรียน เล่าว่า น่าจะเป็นช่วงก่อนเที่ยง ลูกน้องของตนขี่จักรยานยนต์ ไปดักดูรถบรรทุกทุเรียน ก่อนวิ่งไล่ตามต่อรองราคา เพื่อขอซื้อทุเรียน จากรถทุกคันที่บรรทุกทุเรียนวิ่งผ่านมา พอทราบว่าเป็นพันธ์ุ อะไร ก็จะตกลงราคา ถ้าตกลงกันได้ ก็จะพาเข้าแผงซื้อขาย คัดแยก ตีราคาจ่ายตังค์ ซึ่งทุกแผง จะใช้วิธีการเดียวกัน ขณะนั้นมีรถบรรทุกทุเรียน ของคุณป้า A นามสมมติ ขับผ่าน ลูกน้องตนขับขี่ จยย.วิ่งตาม แต่เลยแผงเจ๊เมย์ ไปจอดหน้าแผงนายหนู ทางแผงนายหนูก็มีการเสนอราคา แต่คุณยาย A ไม่ขายถอยรถกลับมาแผงเจ๊เมย์ ก่อนตกลงขายให้เจ๊เมย์ โดยมีทุเรียนทั้งหมดรวมแล้ว ประมาณ 400 กิโลกรัม ราคา ประมาณ 16,000-19,000 บาท โดยมีคลิปยืนยันจากปากป้า A ว่าตั้งใจเอาทุเรียนมาขายให้ เจ๊เมย์ เหตุการณ์ไม่จบทำให้ลูกน้องนายหนูเดินมาประมาณ 4-5 คนเข้ามาที่ตนเองกับลูกน้องอีก 2 คนนั่งอยู่ในร้าน เข้ามาต่อว่า ไปแย่งต่อราคาได้อย่างไร จนเกิดมีปากเสียง กัน ต่างฝ่ายต่างเดินเคลียร์กันไปมา ถึง 4 รอบ ได้ปะทะคารมกันอย่างรุนแรง รอบที่4 น้องชายนายหนูเข้ามาสอบถามหน้าแผงของเจ๊เมย์ ว่ามีอะไรกัน เหตุการณ์ เหมือนจะจบลงด้วยดี

จนกระทั่งรอบที่ 5 ได้มีปากเสียงกันอีกรอบ ทางเจ๊เมย์ ได้เล่าว่า มีพูดท้าทายกัน ออกมาจากทางด้านนายหนู ว่าไอ้ตัวไอ้ตุ๊ดมันเก๋านักเหรอ จากนั้นก็ใช้วัตุถุท่อนยาว ๆ สีน้ำตาลคล้ายปลอกมีด ฟาดไปที่ตัวสามีตน แต่ไปโดนที่แขนพอดีหลังจากนั้นปลอกขนาด 4 หุนก็หลุดออกมาถึงได้ทราบว่าข้างในเป็นมีด จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนขึ้น หนูเห็นท่าว่าไม่ดี หนูก็ได้คว้ามีดที่อยู่ใกล้ตัวเข้าไปปัดแกว่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เขามาใกล้ ทำให้มีดปลายแหลมในมือตนเอง แทงเข้าไปที่ตัวนายหนูโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นช่วงชุลมุนที่พวกนายหนูเข้ามาฟาดสามีตน หลังจากนั้นก็มีลูกน้องนายหนูอีกคนได้ยกตัวกิโลที่ชั่งทุเรียนมาทุ่มใส่ แล้วส่วนตัวเขาเองก็เอาเก้าอี้ฟาดใส่ ซึ่งหนูไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเขา หนูเพียงแค่อยากให้พวกเขากลับไป แต่กลับเป็นเหตุบานปลายขึ้น ตามคลิปที่เห็นเลยค่ะเขาวิ่งกรูมาใส่แฟนหนู แฟนหนูก็วิ่งถอยออกมาจนถึงหน้าบ้านคุณลุงแล้วก็โดนรุมทำร้าย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบรวมพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพจากโทรศัพท์มือถือ ของพลเมืองดี สอบพยานบุคคล ก่อนเรียกคู่กรณีมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด ในลำดับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน